Chúng ta

FPT Telecom Vĩnh Phúc chủ động phòng dịch trước diễn biến phức tạp của Covid-19

Thứ ba, 4/5/2021 | 09:41 GMT+7

Ngay từ khi có thông tin, BGĐ chi nhánh đã cho triển khai những biện pháp phòng chống dịch bệnh. Trong đó, đơn vị đã mua 100 bình xịt khử khuẩn và hộp khẩu trang y tế.

Trong kì nghỉ lễ vừa qua, tỉnh Vĩnh Phúc ghi nhận 14 bệnh nhân liên quan 2 địa điểm là bar Sunny (Phúc Yên, Vĩnh Phúc) và Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hoa Sen. Sau khi ghi nhận ca mắc Covid-19 trên địa bàn, Vĩnh Phúc đã kích hoạt toàn bộ hệ thống sẵn sàng ứng phó theo phương châm 4 tại chỗ, phối hợp nhiều cơ quan chức năng để điều tra, rà soát, cách ly và xét nghiệm người liên quan. Hiện tại, lãnh đạo Vĩnh Phúc đã phong tỏa quán bar Sunny, quán Hải sản ngon và Công ty Gạch men Vinatop.

Theo anh Lê Trung Mỹ - GĐ FPT Telecom Vĩnh Phúc - ngay khi có thông tin về dịch trên địa bàn tỉnh, chi nhánh đã tiến hành rà soát tình hình tiếp xúc với ca bệnh của toàn bộ CBNV và yêu cầu các thành viên khai báo y tế nghiêm ngặt. Các thành viên trong diện F đều sẽ làm việc tại nhà. Tính tới thời điểm sáng nay (ngày 4/5), chi nhánh Vĩnh Phúc có 1 nhân viên trong diện F3, 2 nhân viên có nhà thuộc xã đang cách ly.

IMG-8269-1580692239-860x0-9731-162009604

Từ hôm nay (ngày 4/5), các đơn vị nhà F áp dụng đo thân nhiệt CBNV. Ảnh tư liệu.

Chi nhánh cũng mua 100 thiết bị xịt cồn khử khuẩn, cung cấp thêm khẩu trang y tế cho các CBNV. Đây là phương châm chủ động được BGĐ đơn vị đưa ra trong lúc tiếp tục cập nhật các thông tin từ đơn vị chức năng của tỉnh. Chi nhánh đã liên hệ với Sở Thông tin và Truyền thông của tỉnh để làm giấy cấp phép đi đường cho các nhân viên kỹ thuật tới làm việc tại nhà khách hàng.

Đồng thời, chi nhánh yêu cầu 100% nhân viên kỹ thuật, thu cước, dịch vụ khách hàng… tuân thủ nguyên tắc phòng chống dịch, đeo khẩu trang khi tiếp xúc với khách hàng, sát khuẩn kỹ càng, giữ khoảng cách an toàn trong lúc bảo trì, phục vụ. Tại các quầy giao dịch, nhân viên được bố trí thêm mũ chống giọt bắn để đảm bảo an toàn phòng chốngdịch.

Công tác chăm sóc khách hàng cũng được đẩy mạnh qua các kênh online. Nhân viên kinh doanh sẽ gọi điện và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, đặc biệt đối với các khách hàng tại xã, thôn đang cách ly vì dịch. Các nhân viên thu cước cũng sẽ tư vấn qua điện thoại, hướng dẫn khách hàng đóng cước online, hoặc tư vấn trả trước 3 - 6 tháng để tránh gián đoạn dịch vụ.

Theo thông báo, Vĩnh Phúc sẽ lấy mẫu xét nghiệm của toàn bộ người dân trên địa bàn tỉnh. GĐ FPT Telecom Vĩnh Phúc cho biết BGĐ chi nhánh đã làm việc với cơ quan chức năng để tiến hành ưu tiên lấy mẫu cho FPT Telecom - đơn vị viễn thông quan trọng của tỉnh - để các công tác đảm bảo dịch vụ, kết nối cho người dân tỉnh được xuyên suốt.

>> Toàn bộ người F phải khai báo y tế sau kỳ nghỉ 30/4

Foxnews

Ý kiến

()