Chúng ta

FPT Telecom trao quà các đồng nghiệp Đà Nẵng vượt Covid

Thứ năm, 17/9/2020 | 16:12 GMT+7

Sáng 17/9, nhà Viễn thông đã tổ chức trao tặng các món quà từ “Quỹ một ngày lương FPT Telecom” đến các đồng nghiệp chi nhánh Đà Nẵng, đồng hành cùng vượt dịch Covid-19.

Cụ thể, có 13 CBNV chi nhánh đang gặp khó khăn được nhận quà trong đợt này. Mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng được trích từ Quỹ một ngày lương của nhà Viễn thông.

anh1-1-3703-1600332477.png

Giám đốc chi nhánh Nguyễn Đăng Duy trao quà động viên trong sáng 17/9.

Tại buổi trao tặng, Giám đốc chi nhánh Nguyễn Đăng Duy đã thay mặt CBNV gửi lời cám ơn đến tấm lòng của những đồng nghiệp trên khắp cả nước. Đồng thời gửi lời động viên, thăm hỏi và đại diện cho công ty trao các phần quà đến 13 CBNV.

Anh Duy đánh giá, các phần quà không chỉ mang tính động viên, đây còn là sự ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của mỗi người cho công ty. Vượt qua những khó khăn để hoàn thành tốt công việc.

Anh Trần Như Vũ, nhân viên phòng Kinh doanh, rất bất ngờ khi nhận được món quà từ phía công ty. Món quà tuy không quá lớn nhưng là sự động viên kịp thời, khích lệ tinh thần đến bản thân và cả gia đình. Với số tiền này, anh Vũ dự định sẽ dùng để tiết kiệm, phòng trong trường hợp cấp bách sẽ mang ra sử dụng.

anh2-9700-1600332477.png

13 CBNV chi nhánh Đà Nẵng nhận quà từ Quỹ một ngày lương của FPT Telecom. 

Ngoài 13 CBNV tại Đà Nẵng, Quỹ nhà Viễn thông còn gửi tặng phần quà đến anh Đỗ Minh Thành, chi nhánh Quảng Ngãi, trên tinh thần giúp đỡ các đồng nghiệp tại miền Trung vượt qua đại dịch.

Huy Nguyễn

Ý kiến

()