Chúng ta

FPT Telecom lần đầu tập huấn cán bộ nằm vùng

Thứ tư, 6/7/2016 | 11:06 GMT+7

Đại diện các đơn vị và chi nhánh của Viễn thông FPT trên toàn quốc sẽ tham gia hai khóa tập huấn tổ chức tại phía Nam và phía Bắc trong tháng 7.

Khóa tập huấn mang tên “Thủ lĩnh phong trào” dành cho đội ngũ ngành dọc về truyền thông, công đoàn, tổng hội và trách nhiệm xã hội (CSR) trên toàn quốc. Đợt đầu tiên tổ chức ngày 7-8/7 tại khu du lịch Bửu Long, đường Huỳnh Văn Nghệ, TP Biên Hòa, Đồng Nai, với cán bộ Vùng 5, 6, 7 và một phần Vùng 4. Khóa thứ hai dự kiến tổ chức ngày 22-23/7 tại phía Bắc dành cho Vùng 1, 2, 3 và một phần Vùng 4.

DSC-1345-JPG-8334-1467773841.jpg

Cán bộ nằm vùng sẽ có hai ngày thử thách tại "Thủ lĩnh phong trào".

Bên cạnh nội dung teambuilding ngoài trời, tập huấn kiến thức, kinh nghiệm, “Thủ lĩnh phong trào” còn có buổi chia sẻ đặc biệt của anh Hoàng Minh Châu, Cố vấn về Văn hóa của tập đoàn.

“Do đặc thù của FPT Telecom hiện diện trên khắp các tỉnh thành, sau nhiều nỗ lực và quyết tâm, đến nay Ban truyền thông (FCC) mới có thể thực hiện được khóa tập huấn đầu tiên này”, anh Phan Nhật, Ban truyền thông, chia sẻ. “Nội dung của khóa tập huấn là những trải nghiệm, thử thách thực tế, cùng với đó là đào tạo kinh nghiệm và kỹ năng trong các mảng công việc trên. Đặc biệt sẽ có phần ‘Đại thụ talk’ do anh Hoàng Minh Châu chia sẻ”.

Ban tổ chức khuyến khích cán bộ có tài lẻ mang theo đạo cụ để hỗ trợ thể hiện những khả năng của bản thân. Trong khóa tập huấn cũng sẽ đánh giá và khen thưởng các cá nhân có thành tích và hoạt động tích cực trong 6 tháng đầu năm 2016.

>> FPT Telecom tăng trưởng đột biến thuê bao cáp quang

Nguyên Văn

Ý kiến

()