Chúng ta

FPT Telecom đồng hành báo Tuổi trẻ Online gửi ngàn lời chúc xuân

Thứ hai, 8/2/2021 | 15:39 GMT+7

Chỉ vài bước bấm chuột, người nhà F có thể hoàn thành một tấm thiệp online đầy màu sắc và ý nghĩa để dành tặng trong dịp tết Nguyên đán đầy đặc biệt của năm nay.

Với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên phạm vi cả nước, niềm vui đoàn tụ, khoảnh khắc hân hoan chào đón năm mới đã tạm thay thế bằng nỗi lo lắng, ngóng trông từng tin tức mới và những ngày Tết hạn chế đi lại. Chính trong hoàn cảnh này, những lời yêu thương, những thông điệp nhắn gửi sẽ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết để cùng hun đúc một tinh thần lạc quan, cùng nhau vượt qua Covid-19.

Hiểu được giá trị của sự kết nối và những lời động viên tinh thần vô giá trong thời điểm khó khăn, FPT Telecom đã đồng hành cùng báo Tuổi trẻ Online trong một dự án lan tỏa thông điệp yêu thương để xuân này dù không ở gần nhau, nhưng mỗi người nhà F vẫn không cảm thấy cô đơn.

tuoitre-11-resize-3562-1612773223.jpg

6 bước đơn giản để tạo nên một tấm thiệp online. 

Người nhà F có thể cùng nhau gửi lời chúc đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc bất kỳ ai trong mùa xuân đặc biệt này. Mỗi tấm thiệp sẽ là một nguồn năng lượng tích cực được lan tỏa, để khoảng cách sẽ không còn là trở ngại của Covid-19.

Người F chỉ cần truy cập đường link này, chọn nút “Tạo thiệp” và đăng nhập bằng Facebook cá nhân để chọn những kiểu thiệp yêu thích. Ngay sau đó, chỉ cần vài dòng thư với những nội dung chia sẻ ân cần, động viên là gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã có thể nhận những món quà tinh thần đầy quý giá.

Sau khi hoàn thành, người dùng có thể chia sẻ tấm thiệp lên Facebook cá nhân hoặc gửi trực tiếp cho người muốn gửi tặng. FPT Telecom sẽ là “người đưa thư” - để công nghệ là bàn tay kết nối con người, kết nối yêu thương khi Xuân Tân Sửu sắp ghé qua.

thiep-anh-tien-fpt1612236351-1-2218-1612

Bức thiệp online viết tay đầy ý nghĩa của anh Hoàng Nam Tiến gửi tặng.

Ngay sáng nay (8/2), Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến cũng đã nhanh chóng áp dụng thiệp online để gửi lời tri ân đến anh Trần Văn Mạnh - Trung tâm Quản lý đối tác TIN Thái Bình vì câu chuyện vượt hơn 10 cây số giữa trưa hè nắng gắt, tìm mua bóng đèn cho khách hàng hơn 80 tuổi tại Huế trong đợt hỗ trợ chi nhánh khắc phục ảnh hưỡng đợt bão lũ.

Lời chúc đặc biệt của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến dành cho anh Tuấn cũng là lời động viên đến tất cả cán bộ nhân viên nhà Cáo: “Hãy luôn dùng tình yêu, sự quan tâm chân thành nhất để hỗ trợ Khách hàng, để FPT Telecom không chỉ đơn thuần là một công ty kết nối Internet mà chúng ta còn Kết nối Con người - Kết nối Yêu thương!”

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()