Chúng ta

FPT Software trợ cấp cho nhân viên làm việc ở Hòa Lạc

Thứ hai, 7/10/2013 | 15:24 GMT+7

CBNV đã lập gia đình và có con được hưởng mức trợ cấp cao nhất là 20 triệu đồng. Mức trợ cấp khác dựa trên từng trường hợp cụ thể.
> Những người đầu tiên làm việc tại F-Ville

A

Nhiều CBNV FPT Software đã xung phong lên làm việc tại F-Ville từ tháng 6. Ảnh: F.S.

Theo đó, với CBNV đã lập gia đình nhưng chưa có con sẽ được hưởng mức trợ cấp 12 triệu đồng, CBNV độc thân là 9 triệu đồng và đối tượng không yêu cầu là 2 triệu đồng.

Đối tượng được xét hưởng trợ cấp chuyển địa điểm là những CBNV tại thời điểm chi trả trợ cấp đã làm việc đủ 4 tháng tại F-Ville kể từ khi CBNV chính thức chuyển địa điểm làm việc tại khu CNC Hòa Lạc (Hà Nội). 

Ngoài ra, CBNV cũng cần đáp ứng một trong các điều kiện: ký Hợp đồng lao động chính thức trước ngày 1/7 hoặc ký Hợp đồng lao động chính thức trong khoảng thời gian từ ngày 1/7 đến ngày 31/12 và hợp đồng có thời hạn từ 6 tháng trở lên.

Tại thời điểm chuyển địa điểm làm việc, CBNV đang nghỉ thai sản, nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng lao động, đi công tác, tham gia khóa BrSE… sẽ được nhận trợ cấp sau 4 tháng kể từ khi CBNV trở lại làm việc và làm việc chính thức tại tòa nhà F-Ville.

Từ đầu tháng 10, một số bộ phận của FPT Software đã rục rịch chuyển lên Hòa Lạc.

Làng phần mềm FPT Software tại Hòa Lạc có diện tích 6,4 ha nằm trong phân khu Phần mềm - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc thuộc địa phận xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Xuất phát từ ý tưởng ban đầu của nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam, F-Ville được xây dựng tổng thể theo dạng làng quê truyền thống đồng bằng Bắc Bộ, khai thác những không gian sinh hoạt cộng đồng và nét kiến trúc đặc trưng mang bản sắc dân tộc. Mô hình mẫu chính là làng cổ Đường Lâm ở Sơn Tây (Hà Nội).

F-Ville sẽ có hai block là tổ hợp các khối nhà khác nhau có diện tích 5 ha, ở giữa là công viên cây xanh liên kết, thảm cỏ cây xanh ở ven hồ Tân Xã và một công viên chuyên đề ở bên phải Làng công nghệ số 3.

Với tổng vốn đầu tư hơn 48,6 triệu USD, dự kiến năm 2015, FPT Software sẽ có từ 8.000 đến 13.000 nhân viên làm việc tại đây.

Đồng Bằng

Ý kiến

()