Chúng ta

FPT Software 'thưởng nóng' Trạng nguyên, Thám hoa

Thứ sáu, 21/11/2014 | 14:26 GMT+7

Hai sĩ tử đạt thành tích tốt nhất của FPT Software trong kỳ thi Trạng FPT năm nay được tuyên dương toàn công ty kèm theo mức thưởng bằng tiền mặt.

>Tân Trạng nguyên FPT 2014 là người FPT Software / Tam khôi FPT 2014 hiến kế giữ người tài 

TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Lâm đã phê duyệt quyết định tuyên dương và khen thưởng Trạng nguyên FPT 2014 Trịnh Quang Vinh và Thám hoa FPT 2014 Lê Thành Nhân. Với thành tích của mình, anh Vinh được khen thưởng 5 triệu đồng và anh Nhân được thưởng 3 triệu đồng.

Trang6-3910-1418111586.jpg

Tại vòng 4 - Phỏng vấn, FPT Software có tới 3 trong số 6 thí sinh tham gia.

Cùng với hai sĩ tử này, lãnh đạo FPT Software cũng đã tuyên dương và khen thưởng những cá nhân có thành tích cao trong cuộc thi Trạng toàn tập đoàn. Theo đó, các sĩ tử của đơn vị có tên trong vòng thi đối kháng (vòng 3) đều được nhận 500.000 đồng mỗi người.

Trong cuộc thi Trạng năm nay, vượt qua nhiều đối thủ đến từ các đơn vị khác, anh Vinh và anh Nhân đã ghi tên mình vào bảng vàng thành tích của FPT. Tân Trạng nguyên FPT cũng là người FPT Software thứ ba sẽ có tên trên tấm bia rùa.

Theo truyền thống, ngoài giải thưởng tiền mặt từ tập đoàn, Tam khôi FPT sẽ cùng tham dự lễ rước Trạng, được tổ chức trong Hội làng dịp cuối năm.

Trạng FPT nằm trong kỳ thi định kỳ công ty cùng với chuyên môn ngành dọc và Tìm hiểu về FPT (FQ) do Ban Nhân sự FPT (FHR) tổ chức. Mục đích của cuộc thi ngoài việc tìm kiếm đội ngũ cán bộ nguồn cho FPT còn giúp cổ vũ phong trào học tập, thi cử trong tập đoàn.

Thanh Nga

Ý kiến

()