Chúng ta

FPT Small trải nghiệm cuộc sống nông dân giữa lòng thành phố

Thứ hai, 23/7/2018 | 14:58 GMT+7

Chương trình “Nông trại vui vẻ” sẽ mang đến cho các FPT Small cơ hội hóa thân thành người nông dân thông qua các hoạt động thực tế.   

Chương trình “Nông trại vui vẻ” diễn ra trong ngày thứ Bảy (28/7) với lịch trình kéo dài từ 7h30 - 16h30 tại Nông trại Ong Vàng, 558/14, Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TP HCM. Cụ thể, đoàn sẽ khởi hành tại Tòa nhà Tân Thuận - quận 7 và Thảo Cầm Viên - quận 1 trong khoảng thời gian từ 7h30 đến 8h để di chuyển đến địa điểm. 

Phụ huynh đăng ký cho con tham gia "Nông trại vui vẻ" bằng cách liên hệ với Cán bộ Tổng hội tại đơn vị. 

Chi phí tham gia: 240.000 đồng/bé.

Phụ huynh đi cùng: 190.000 đồng/người.

“Nông trại vui vẻ” do Ban Văn hóa & Đoàn thể FPT (FUN) phối hợp với nông trại Ong Vàng tổ chức dành cho các FPT Small phía Nam có độ tuổi từ 5-15. Chương trình mong muốn mang đến sân chơi bổ ích, lý thú trong dịp hè cho con CBNV thông qua những trải nghiệm thú vị, mới lạ. 

Phó Ban Văn hóa & Đoàn thể FPT - chị Vũ Thị Vân Hải, Trưởng BTC, cho biết: “Sống giữa thành phố hiện đại, các bé ít cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm các hoạt động gần gũi với thiên nhiên, chương trình hy vọng sẽ khơi nguồn cảm hứng giúp các FPT Small yêu môi trường, yêu cuộc sống đồng thời nâng cao các kỹ năng khi sinh hoạt tập thể”. 

IMG-9187-2862-1532320416.jpg

Các bé tham gia hoạt động bắt cá trong chương trình Nông trại vui vẻ 2017. 

Đến với Nông trại vui vẻ, các bé sẽ được tham quan quy trình canh tác hữu cơ, mô hình trồng thực tế, quan sát và trải nghiệm các hoạt động sản xuất như cày đất, tưới rau tự động, hút bọ nhảy, các sinh vật trong vườn; bên cạnh đó, các FPT Small sẽ được hướng dẫn cách cho vật nuôi ăn, nhặt trứng gà, làm bánh ít... những hoạt động mà bình thường các bé ít có cơ hội tham gia. 

Ngoài ra, các trò chơi vận động như đua thuyền, chơi bóng nước, kéo co, đu dây, bơi lội… sẽ mang đến cho các FPT Small những giờ phút thư giãn thú vị trong dịp hè. 

Năm 2017, chương trình “Nông trại vui vẻ” dành cho các FPT Small phía Nam cũng đã được tổ chức tại Nông trại Green Noel, Củ Chi, TP HCM. Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, cho biết, FUN sẽ tiếp tục thiết kế, xây dựng những chương trình mang tính trải nghiệm cao như Nông trại vui vẻ cho các FPT Small, đặc biệt trong là các hoạt động trong mùa hè.

Video Nông trại vui vẻ 2017:

>> 'Hạnh phúc khi thấy các con trưởng thành sau chuyến đi'
Xuân Phương

Ý kiến

()