Chúng ta

FPT Retail tặng xe đạp cho học sinh nghèo

Thứ sáu, 3/4/2015 | 11:08 GMT+7

20 chiếc xe đạp có tổng trị giá 22,1 triệu đồng sẽ được FPT Retail trao tặng cho học sinh nghèo học giỏi ở huyện Nông Cống, Thanh Hóa, vào ngày 4/4.

Tiếp nối các chương trình thiện nguyện hằng năm, FPT Retail, FPT Shop Thanh Hóa và các đối tác sẽ kết hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa và CLB Vì cộng đồng tổ chức chương trình “Nâng bước em đến trường”.

Đoàn sẽ tổ chức trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường tiểu học Trung Ý và Trường THCS Trường Minh, huyện Nông Cống, Thanh Hóa. Đây là chương trình thí điểm đầu tiên cho chuỗi sự kiện từ thiện trên cả nước kéo dài từ nay đến hết năm của FPT Retail.  

chuan-8697-1428032267.jpg

FPT Retail sẽ trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo.

"Chương trình "Nâng bước em tới trường" nhằm mang lại tri thức nhiều hơn nữa cho trẻ em ở nông thôn, góp phần động viên các em phấn đấu vươn lên trong học tập. Qua đó truyền tải thông điệp “tương thân tương ái” của FPT Retail đến học sinh nghèo, giúp các em có thêm nhiều niềm tin và nụ cười trong cuộc sống", chị Nguyễn Thị Vân Anh, cán bộ Tổng hội FPT Retail, cho hay.

Tây Hạ

Ý kiến

()