Chúng ta

FPT Germany đồng ca 'Last Christmas' gây quỹ cho dự án nước sạch

Thứ tư, 21/12/2016 | 15:28 GMT+7

Không chỉ ghi lại những giây phút "bá đạo" khi người FPT ở Đức hát nhép ca khúc bất hủ khi mùa Giáng sinh đang cận kề mà video còn được làm với mục đích gây quỹ cho dự án Nước sạch cho Ecuador.

20 người FPT tại văn phòng ở thành phố Essen, Đức đã cùng ghi hình tại các địa điểm phòng làm việc, trong sân công ty, hầm đỗ xe, ngoài phố với nhiều đạo cụ hài hước tự chế để minh họa cho ca khúc "Last Chrismas" của nhóm Wham.

last-chrismas-3822-1482294494.jpg
 

Sản phẩm được đăng tải trên trang Facebook Innogy với lời kêu gọi "like" video để gây quỹ cho dự án Nước sạch cho Ecuador của tổ chức phi lợi nhuận Give Clear Water. 

Thử thách với tên gọi "Merryoke - Chrismas Charity Challenge" do công ty năng lượng Innogy, Đức tổ chức. Mỗi đội tham dự sẽ gửi video với chủ đề Giáng sinh, chọn dự án từ thiện sẽ tài trợ để đăng trên Facebook Innogy. Sau ngày 22/12, kết thúc bình chọn, Innogy sẽ trao ngay 2.500 Euro cho đội có video được nhiều lượt thích nhất (bao gồm cả các cảm xúc của nút Like) để tặng lại cho dự án mà đội theo đuổi.

Video của FPT Germany hiện đã có hơn 6.000 lượt xem và hơn 200 lượt thích tại Facebook Innogy. Bình chọn ngay cho người FPT với mục đích gây quỹ từ thiện bằng cách nhấn "like" tại đây.  Lượt thích được tính đến 16h ngày 22/12 (giờ Việt Nam).

FPT Germany được thành lập vào cuối năm 2012, có văn phòng tại thành phố Frankfurt và Essen. FPT Germany được kỳ vọng là trọng tâm phát triển của FPT tại thị trường châu Âu với một loạt khách hàng lớn như Mondia Media, ngân hàng DB, Crossgate...

Video "Last Christmas" của người FPT tại Đức:

Ngọc Dung

Video: Innogy

Ý kiến

()