Chúng ta

FPT European mừng sinh nhật 3 tuổi

Thứ ba, 14/6/2011 | 10:14 GMT+7

Ngày 13/6, Công ty Phần mềm FPT Châu Âu (FPT Software European - FEU) đã chính thức tròn 3 tuổi.


Sau 3 năm, cho dù chịu tác động mạnh của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu cuối năm 2008, rồi khủng hoảng kinh tế ở châu Âu trong 2 năm liên tiếp 2009 và 2010, có thể nói đóng góp của FEU cho FPT còn khiêm tốn, chưa đạt kì vọng.

Tuy nhiên, có thể kể ra được một số điểm sáng đó là: Doanh số tăng trưởng hơn 2,5 lần trong vòng 3 năm (từ 2 triệu USD trong năm 2008 lên thành dự báo hơn 5 triệu USD trong năm nay); Sở hữu khách hàng lớn và tốt nhất FPT Software; Mở rộng được thị trường từ Pháp sang Đức; Hỗ trợ tích cực các đơn vị khác trong việc kinh doanh tại Châu Âu (như GNC...).

Trong tương lai, FEU vẫn kiên trì giữ định hướng về thị trường cũng như kế hoạch phát triển, tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng tối thiểu 40% /năm, mở rộng thị trường sang các nước Bắc Âu và quan trọng nhất là đào tạo và xây dựng được một đội ngũ lãnh đạo trình độ cao, gắn bó đoàn kết và sẵn sàng chiến đấu hết mình như chúng tôi đã làm đến hiện giờ.

Anh Lê Hà Đức - Trưởng đại diện FEU, kiêm Phó GĐ F2W phát biểu: "Mong ước lớn nhất của tôi là làm sao để anh em Việt Nam có thể sống thoải mái bằng nghề của mình và tự tin khi bước ra ngoài làm việc cùng những đối tác lớn có tên tuổi trên khắp toàn cầu".

Thu Thủy

Ý kiến

()