Chúng ta

Foxers Siêu đẳng 2021 trở lại với nhiều thay đổi hấp dẫn

Thứ ba, 13/4/2021 | 11:09 GMT+7

Số tiền thưởng tăng gấp đôi, mỗi Quý diễn ra một lần để tăng cơ hội tranh đua,… cùng hàng loạt thay đổi mới sẽ tạo nên một Foxers Siêu đẳng 2021 đầy kịch tính và hấp dẫn.

Sau mùa đầu tiên, Foxers Siêu đẳng đã chiếm được nhiều tình cảm, sự quan tâm của CBNV trên toàn quốc. Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh nhận định đây là một trong những chương trình quan trọng, điểm nhấn của FPT Telecom với vai trò thúc đẩy tăng trưởng không chỉ ở khối Kinh doanh mà trên toàn công ty. Năm nay, Foxers Siêu đẳng chính thức quay trở lại với nhiều thay đổi mới hứa hẹn tạo nên một chương trình thi đua hấp dẫn và kịch tính.

1-11-15-4099-1618283723.jpg

Foxers Siêu đẳng chính thức quay trở lại với nhiều thay đổi mới hứa hẹn tạo nên một chương trình thi đua hấp dẫn và kịch tính. Ảnh: ĐVCC

Theo đó, thay đổi đầu tiên của chương trình Foxers Siêu đẳng 2021 chính là hệ cơ cấu Danh hiệu thi đua Siêu đẳng. Nếu như trong năm 2020, FPT Telecom đã quen thuộc với 3 Danh hiệu là Cáo Học tốt, Cáo Sáng tạo và Cáo Siêu đẳng thì trong năm nay, 2 Danh hiệu Cáo Học tốt và Cáo Sáng tạo sẽ không còn nằm trong hệ Danh hiệu của Foxers Siêu đẳng. Thay vào đó, Foxers Siêu đẳng 2021 sẽ vinh danh toàn bộ cá nhân xuất sắc với chỉ một danh hiệu duy nhất là Cáo Siêu đẳng.

Thay đổi tiếp theo chính là về cơ cấu giải thưởng và vinh danh. Trong năm 2021, Foxers Siêu đẳng sẽ vinh danh 122 cá nhân xuất sắc theo từng Quý thay vì mỗi tháng như năm 2020. Các cá nhân xuất sắc sẽ nhận được số tiền thưởng tăng gấp đôi so với cá nhân năm 2020. Không dừng lại ở đó, các Cáo Siêu đẳng còn được vinh danh tại sự kiện vinh danh online mỗi quý với quy mô trên toàn quốc.

Đối tượng của Foxers Siêu đẳng năm nay sẽ bổ sung thêm cá nhân thuộc các đơn vị mới và chương trình thi đua trọng điểm của các Khối, như cá nhân xuất sắc của chương trình Đại sứ CSKH đang diễn ra trên toàn quốc.

Cuối cùng, một trong những thay đổi có lẽ sẽ khiến tinh thần thi đua tăng nhiều phần, đó là Foxers Siêu đẳng chính thức trở thành Danh hiệu thi đua của FPT Telecom có giá trị ngang hàng với hệ vinh danh mà Ban Nhân sự (FHR) đang triển khai. Cách làm này khác với một Danh hiệu nằm trong một chiến dịch thi đua thông thường, ngắn hạn.

Với những điểm mới hấp dẫn nêu trên, Foxers Siêu đẳng 2021 được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến một chương trình thúc đẩy hiệu quả trong công việc của CBNV toàn quốc. Foxers Siêu đẳng sẽ không chỉ như một sự ghi nhận những cống hiến, nỗ lực mà đặc biệt có ý nghĩa trong công việc, trở thành đích đến gần nhất của mỗi người nhà Viễn thông, góp phần thúc đẩy mục tiêu tăng trưởng hiệu quả của FPT Telecom năm 2021.

>> Người khơi lửa sáng tạo cần mẫn của FPT Telecom

FoxNews

Ý kiến

()