Chúng ta

'F-Ville là điểm son trong giấc mơ của FPT'

Thứ năm, 14/11/2013 | 15:30 GMT+7

"Cách đây 20 năm, chúng tôi đã luôn mơ ước Việt Nam cũng sẽ có một khu công nghệ cao quốc gia, có một môi trường thật đẹp, là trung tâm của khoa học công nghệ, trí tuệ của đất nước, đi cùng với thời đại. F-Ville chính là một điểm son trong giấc mơ ấy của chúng tôi”, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình bày tỏ.
> Hát quan họ, múa Yosakoi trong lễ khai trương F-Ville / 'Giấc mơ 20 năm về Hòa Lạc trở thành hiện thực'

Ngày 13/11 vừa qua, FPT Software đã tổ chức Lễ khai trương tòa nhà F-Ville tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Buổi lễ đánh dấu " Giấc mơ 20 năm về Hòa Lạc" của người FPT đã trở thành hiện thực. Đây cũng là dịp thắt chặt mối quan hệ truyền thống hữu nghị, tốt đẹp của Việt Nam - Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước (21/9/1973 – 21/9/2013), đồng thời đề cao mối quan hệ thân thiết, vững bền của FPT Software và các khách hàng đất nước Phù Tang, hướng tới lễ kỷ niệm 10 năm quan hệ hợp tác hai bên.

Chùng Chúng ta xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi lễ:

a

Các khách hàng Nhật Bản cùng chị Chu Thanh Hà, Phó TGĐ FPT, tham gia lễ trồng cây lưu niệm tại trụ sở mới của FPT Software.

a

Các cây lộc vừng là món quà các khách hàng thân thiết gửi tặng F-Ville, đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp, vững bền của hai bên.

a

Trước khi buổi lễ diễn ra, anh Trương Gia Bình cùng Ban lãnh đạo FPT và FPT Software chào đón và trò chuyện với các khách mời.

a

Lễ tân cài hoa lên áo cho các khách mời tại buổi lễ.

a

Lãnh đạo FPT giới thiệu mô hình F-Ville cho các khách hàng Nhật Bản.

a

Màn đồng diễn Vovinam khỏe khoắn, tượng trưng cho nét đẹp của người Việt Nam do các em sinh viên Đại học FPT biểu diễn đã mở màn buổi lễ.

a

Các vị đại biểu, khách quý, đại diện của chính phủ đã tham dự chương trình.

a

Màn múa Yosakoi mang nét đẹp truyền thống của xứ sở hoa anh đào do các sinh viên Việt Nam trình diễn đã khiến các vị khách mời Nhật Bản đặc biệt ấn tượng. Đây là điệu múa khởi nguồn từ thành phố Kochi (Nhật Bản), thường biểu diễn trong lễ hội Awa odori được tổ chức từ ngày 12 đến 15/8 hằng năm.

a

Anh Bình chia sẻ về ước mơ xây dựng F-Ville và bày tỏ lòng tri ân đến sự giúp đỡ của Đại sứ quán Nhật Bản, Bộ Ngoại giao Nhật Bản, Bộ Công thương… đã tài trợ, giúp đỡ rất lớn để xây dựng và phát triển khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

a

Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản Hideo Suzuki cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và tự hào đối với những thành công của FPT cũng như mối quan hệ tốt đẹp của Việt Nam – Nhật Bản. Theo ông, mối quan hệ hai bên đang phát triển mạnh mẽ trên nhiều khía cạnh từ kinh tế, chính trị đến mối quan hệ của nhân dân hai nước và FPT Software là một trong những biểu tượng cho mối quan hệ tốt đẹp đó.

a

Bộ trưởng bộ Khoa học - Công nghệ Nguyễn Quân đề cao vai trò và vị trí của khu CNC Hòa Lạc trong sự phát triển của đất nước. Ông cho rằng làng phần mềm F-Ville là cái nôi của khu CNC Hòa lạc trong tương lai.

a

Anh Trương Gia Bình đại diện FPT tặng Bộ trưởng bó hoa tươi thắm.

a

“Tôi rất vinh dự được tham gia buổi lễ khai trương ngôi nhà mới của các bạn và muốn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúng tôi đang tham gia dự án đường sắt đô thị TP HCM, chìa khóa của công việc này là CNTT. Tôi mong muốn FPT sẽ phối hợp và giúp đỡ chúng tôi các giải pháp về CNTT để thực hiện tốt dự án này”, CEO Hitachi bày tỏ.

a

Ban lãnh đạo FPT và các vị khách quý cắt băng khánh thành tòa nhà F-Ville.

A

Sau buổi lễ, Ban lãnh đạo FPT đưa các vị khách mời đi tham quan văn phòng làm việc của F-Ville.

Xem tiếp hình ảnh Lễ khai trương F-Ville tại đây

Nguyễn Nhàn
Ảnh: Nguyên Anh

Ý kiến

()