Chúng ta

Dự án Phát triển tài năng kinh doanh trẻ tuyển sinh

Thứ sáu, 29/8/2014 | 10:29 GMT+7

Ngày 27/9, Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB thuộc ĐH FPT) sẽ khai giảng Dự án Phát triển tài năng kinh doanh trẻ 2014 khóa 2. Đây là cơ hội dành cho các bạn trẻ có khát khao kinh doanh và mong muốn thăng tiến trong công việc.
> Khởi động dự án phát triển tài năng kinh doanh trẻ 2014

a

Khí thế của các bạn trẻ trong lễ khai giảng Dự án Phát triển Tài năng Kinh doanh trẻ năm 2013.

Đối tượng hướng đến là những sinh viên mong muốn được trải nghiệm công việc thực tế, được học hỏi cách triển khai và điều hành công việc tại doanh nghiệp. Các bạn trẻ đã ra trường cũng có thể tham gia chương trình này.

Với sứ mệnh là tìm kiếm, ươm mầm và phát triển tài năng kinh doanh, dự án tập trung vào huấn luyện chuyên sâu về các kỹ năng, sales, marketing, PR, khởi nghiệp và định hướng công việc trong con đường lập nghiệp cho học viên. Từ đó, học viên có đủ bản lĩnh và sự tự tin để đứng ra điều hành một mảng kinh doanh tại doanh nghiệp hoặc tạo lập một mô hình kinh doanh riêng.

Tham gia dự án, học viên sẽ được huấn luyện chuyên sâu những kỹ năng kinh doanh, có cơ hội được hỗ trợ việc làm, đầu tư và giúp đỡ để khởi nghiệp. Các chuyên gia đồng hành cũng sẽ tư vấn mỗi khi gặp chuyện khó khăn, vướng mắc.

Dự án được chia làm 4 giai đoạn, với sự chọn lọc qua từng vòng để các em có động lực phấn đấu. Ngay sau khi được tuyển chọn, học viên sẽ tham dự các buổi chia sẻ kinh nghiệm của những cố vấn cao cấp, là những doanh nhân nổi tiếng. Bên cạnh đó, các em còn được đào tạo bởi các CEO chuyên nghiệp, được các chuyên gia huấn luyện, kèm cặp. 

Cuối đợt huấn luyện, những học viên xuất sắc sẽ có cơ hội nhận được nhiều suất học bổng có giá trị, trong đó, giá trị lớn nhất là học bổng chương trình Mini MBA của FSB trị giá 20 triệu đồng.

Dự án do FSB làm chủ quản cùng với sự bảo trợ đồng hành của Công ty Cổ Phần ONNET, công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ NOVA.

Dự án dự kiến tuyển 200 học viên, bắt đầu tiếp nhận hồ sơ từ ngày 15/8 đến 22/9 theo mẫu đăng ký online tại đây hoặc gửi đơn đăng ký về địa chỉ e-mail: tainangtre@fsb.edu.vn

Lưu Vân

Ý kiến

()