Chúng ta

Dõi theo đoàn quân ‘Hành trình kết nối’ qua định vị

Thứ sáu, 10/8/2018 | 18:17 GMT+7

Để tiện cho việc theo dõi tiến trình của các vận động viên nhà “Cáo” tham gia giải chạy tiếp sức xuyên Việt “Hành trình kết nối”, Ban tổ chức (BTC) đã tạo một bản đồ cập nhật địa điểm của đoàn trên Chungta.vn.

Đồng hành cùng các VĐV trên suốt chặng đường từ Lạng Sơn tới Cà Mau là loạt xe của Ban tổ chức, trong đó có đơn vị giám sát độc lập. Trên chiếc xe đặc biệt này có gắn thiết bị định vị vị trí của đoàn. Thiết bị này sẽ phát tín hiệu đường đi, địa điểm của đoàn, hiển thị trong bản đồ “Hành trình kết nối”.

trang-2-2767-1533872215.jpg

Bản đồ của giải chạy hiển thị tại góc phải của toppic "Hành trình kết nối" trên trang Chungta.vn

Độc giả muốn theo dõi tiến trình và địa điểm hiện tại đoàn đang chạy qua có thể click vào topic “Hành trình kết nối” phía góc phải màn hình trên trang Chungta.vn hoặc click vào đường link tại đây.

15h45 hôm nay (ngày 10/8), đoàn đã kết thúc chặng 6 tại Quảng trường Hồ Chí Minh, Cửa Lò, Nghệ An với số áo chốt chặng là 670 của chị Nguyễn Thị Minh Thúy từ Viễn thông Quốc tế FPT (FTI Hà Nội) vào chung sức.

Trước đó, ngày 5/8, lễ ra quân giải chạy "Hành trình kết nối" do FPT Telecom tổ chức đã diễn ra tại Km số 0 - Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn). VĐV mang số áo 0001, Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom là người đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục cung đường dài 2.600km từ Bắc - Nam.

ban-do-6710-1533872215.jpg

Bản đồ của hành trình tại link dẫn của BTC. Hình ảnh được cập nhất lúc 10h sáng nay (10/8).

Sáng nay (10/8), chặng 6 “Hành trình kết nối” chính thức bắt đầu với chiều dài 64km trải dài từ Hoàng Mai đến Cửa Lò (Nghệ An). Từ 6h, các VĐV chi nhánh Nghệ An đã có mặt đông đủ và thể hiện tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng chạy hết mình để hoàn thành chặng đường trên địa bàn tỉnh thật tốt, nhanh chóng đưa lá cờ FPT đến với những người đồng đội ở điểm dừng (Quảng trường Hồ Chí Minh ở thị xã Cửa Lò).

Đặc biệt, “Hành trình kết nối” chặng 6 được coi là cuộc hội ngộ của lãnh đạo nhà F khi cả Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến cùng GĐ Công nghệ FPT Telecom Trần Thanh Hải đều sẽ tiếp sức cho anh em nhà Cáo trên quãng đường từ thị xã Hoàng Mai ra Cửa Lò. Mỗi người sẽ chạy tiếp sức với quãng đường từ 1 km - 1,2 km.

Đoạn chạy của anh Hoàng Nam Tiến, anh Hoàng Nam Hải và anh Trần Thanh Hải sẽ được livestream đặc biệt trên Workplace của Chunga News.

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Diệu Anh

Ý kiến

()