Chúng ta

Dấu ấn STCo trong ‘Cánh chim không mỏi’

Thứ sáu, 29/3/2019 | 13:29 GMT+7

Chương trình “Cánh chim không mỏi” - lễ chuyển giao người điều hành nhà F vừa mang sự trang trọng của một buổi lễ đánh dấu thời kỳ mới của tập đoàn, vừa gần gũi đậm nét STCo của FPT.

Tối ngày 28/3, lễ chuyển giao vị trí Tổng giám đốc FPT giữa anh Bùi Quang Ngọc và Nguyễn Văn Khoa với tên gọi “Cánh chim không mỏi” đã diễn ra tại tầng 13, toà nhà FPT Cầu Giấy, Duy Tân, Hà Nội, với rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Chương trình kéo dài 3 giờ đồng hồ với 10 chương kể câu chuyện về hai loài chim. Nếu anh Bùi Quang Ngọc được ví như đại bàng dũng mãnh, sẵn sàng chấp nhận mọi thách thức thì anh Nguyễn Văn Khoa là cánh én mùa xuân, suốt đời kiên định một hành trình.

Cuộc hành trình của những “cánh chim không mỏi” ấy được khắc họa qua lời kể của những nhân chứng cũng là những người đồng nghiệp thân thiết đã kề vai sát cánh cùng hai anh. Câu chuyện trở nên sống động hơn với những hình ảnh đời thường của hai anh cùng những bài hát được chọn lọc kỹ lưỡng do chính người nhà F thể hiện.

Sau rất nhiều khoảnh khắc xúc động, anh Ngọc chia sẻ: “Tôi đã làm việc, cống hiến cho FPT 31 năm qua. Trong thời gian đó, tôi đã trải qua nhiều vị trí lãnh đạo ở nhiều đơn vị. Ở vị trí nào tôi cũng cố gắng tận lực cho sự phát triển của công ty. FPT hôm nay là một công ty toàn cầu có ảnh hưởng rất lớn về CNTT và viễn thông ở Việt Nam. Tôi tự hào khi những thành tích đó có một phần đóng góp nhỏ bé của tôi”.

Kết thúc những lời tâm huyết, anh Ngọc hô to: “Tôi yêu các bạn! Tôi yêu FPT!”.

CHT-0722-1553789958-660x0-8605-155384094

Anh Bùi Quang Ngọc tặng món quà mang ý nghĩa "tre già, măng mọc" cho tân TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Và thời khắc quan trọng nhất trong lễ chuyển giao cũng đến khi anh Bùi Quang Ngọc giới thiệu tân TGĐ Nguyễn Văn Khoa và dành những lời dặn dò cho người kế nhiệm.

Trước khi nhận món quà từ anh Bùi Quang Ngọc, anh Khoa nhấn mạnh con đường tiếp theo đã rất rõ ràng, quan trọng là chúng ta đi như thế nào. “Tôi muốn kết nối tất cả các đơn vị của FPT, để chúng ta thực sự đến với nhau bằng chính trái tim. Từ đó nắm chắc cơ hội về chuyển đổi số, về xuất khẩu phần mềm…”. Và anh khẳng định: “FPT sẽ trường tồn”.

Video toàn cảnh "Cánh chim không mỏi':

>> Lễ chuyển giao TGĐ FPT: Tre già, măng mọc

Ngày 8/3, HĐQT FPT đã thông qua nghị quyết bổ nhiệm anh Nguyễn Văn Khoa, PTGĐ FPT kiêm TGĐ FPT IS, đảm trách vị trí Tổng Giám đốc FPT thay thế anh Bùi Quang Ngọc hết nhiệm kỳ, từ ngày 29/3.

Quốc Phú

Ý kiến

()