Chúng ta

Cơ hội thực tập Nhật Bản cho sinh viên Đại học FPT

Thứ sáu, 30/11/2018 | 10:35 GMT+7

Từ ngày 1/7 đến 30/8/2019, sinh viên FPT sẽ có cơ hội thực tập tại Nhật Bản trong khuôn khổ chương trình giao lưu quốc tế Pasona lần thứ 32.

Chương trình Giao lưu quốc tế Pasona 2019 tiếp tục được triển khai trong phạm vi toàn quốc với sinh viên đại học, cao học ở tất cả các trường đại học Việt Nam. Chỉ cần có kỹ năng tiếng Nhật tốt và có mong muốn được tiếp nhận những kiến thức mới, thử thách bản thân thì đây là cơ hội hiếm có.

pasona-2864-1543466856.jpg

Rất nhiều hoạt động đào tạo được tổ chức trong khuôn khổ chương trình. Theo khảo sát, 100% thực tập sinh tỏ ra hài lòng với những gì Pasona 2018 mang đến. 

Đến với chương trình, các sinh viên sẽ được đào tạo phong cách làm việc ở công ty tại Nhật Bản (Tokyo hoặc Osaka); được tham gia nhiều sự kiện khác như đào tạo tác phong kinh doanh, tiệc giới thiệu mở đầu, sự kiện giao lưu văn hóa, buổi thuyết trình cuối khóa và tiệc chia tay. Đặc biệt, đây là cơ hội hiếm có để giao lưu với các thực tập sinh đến từ 9 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới (Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Indonesia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia).

Chế độ đãi ngộ cho sinh viên tham gia chương trình là 120.000 Yen/tháng, miễn phí vé máy bay, chi phí đi lại và chỗ ở. Sinh viên sẽ tự chi trả sinh hoạt phí.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1988, Chương trình Giao lưu quốc tế Pasona đem đến cho các bạn sinh viên ưu tú khắp nơi trên thế giới cơ hội tiếp cận và tích lũy kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản. Tính đến năm 2018, đã có 482 sinh viên, học viên cao học có cơ hội thực tập tại khoảng 130 doanh nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, các bạn thực tập sinh tham gia chương trình có thể phát triển bản thân thành một nhân sự quốc tế, làm việc cho các cơ quan chính phủ quốc tế, các doanh nghiệp toàn cầu và doanh nghiệp Nhật Bản.

Chi tiết đơn đăng ký tham gia chương trình xem tại đây.

7 trường Đại học Việt Nam từng tham gia chương trình gồm: Đại học Bách Khoa, Đại học Sư phạm TP HCM, Đại học Ngoại thương, Đại học Ngoại thương cơ sở TP HCM, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Kinh tế Đà Nẵng và Đại học Kinh tế - Đại học Huế.

Các công ty tham gia tiếp nhận sinh viên thực tập năm 2019: Hirose Electric Co. Ltd., Hitachi Industrial Control Solutions, Ichikoh Industries, Ltd.,Tastuno Corporation, Valeo Japan Co. Ltd., Yabuki Shipping Co. Ltd., MSD, Sanrio Co. Ltd., Imperial Hotel, Pasona Group.

Trâm Nguyễn 

Ý kiến

()