Chúng ta

Chủ tịch FPT tiếp rục ‘rút ví’ thưởng nóng 4 Ticket

Thứ sáu, 25/5/2018 | 16:49 GMT+7

Những Ticket hay, có tính thực tiễn cao, giải quyết vấn đề đang tồn đọng tại đơn vị của CBNV nhà F tiếp tục được người đứng đầu tập đoàn đánh giá cao, thưởng nóng.

Vừa qua, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình tiếp tục thưởng nóng cho CBNV có Ticket hay, tính khả thi cao trong chương trình Đổi mới sáng tạo FPT - iDo.

Cụ thể, anh đã thưởng 1 triệu đồng cho Ticket " Xây dựng hệ thống giao dịch/đấu giá cho đồ án tốt nghiệp cho sinh viên, tránh lãng phí tài nguyên" của tác giả Trần Quý Ban, giảng viên ĐH FPT; Ticket "Giải pháp cho việc sử dụng mạng Internet khi mất điện" của anh Lê Mẫn, FPT Telecom.

Thưởng 500.000 đồng đối cho chị Nguyễn Thị Hà Lan, Phòng công tác sinh viên ĐH FPT, chủ nhân Ticket "Xây dựng phần mềm lưu trữ thông tin sinh viên"; và tặng quà lưu niệm đối với Ticket "Triển khai mô hình kinh doanh bán lẻ theo chính sách ‘công dân toàn cầu" của CEO Nguyễn Bạch Điệp, FPT Retail.

Là người 2 lần nhận được nhận thưởng nóng, anh Trần Quý Ban chia sẻ: “Tôi rất vui khi một lần nữa được nhận thưởng nóng từ anh Bình. Khi nêu đề xuất lên, bản thân tôi không mong muốn gì hơn, ngoài việc đóng góp những sáng kiến hay, góp phần vào sự phát triển của tập đoàn nói chung và ĐH FPT nói riêng”.

Không chỉ anh Ban, chị Hà Lan cũng bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên được nhận thưởng từ người đứng đầu tập đoàn. “Tôi rất bất ngờ, không nghĩ rằng Ticket của mình được Ban lãnh đạo đánh giá cao và được anh Trương Gia Bình thưởng nóng”.

1157634-3301238426416-44256525-8982-3327

Chị Nguyễn Thị Hà Lan, Phòng công tác sinh viên ĐH FPT, tham gia iDo với mong muốn đóng góp nhiều đề xuất hay, góp phần thúc đẩy sự phát triển của đơn vị nơi cô làm việc. Ảnh: NVCC

Theo chị, ý tưởng trên xuất phát từ thực tiễn công việc. Khi làm việc tại Phòng công tác sinh viên, chị là người tiếp xúc trực tiếp với sinh viên, hiểu được tâm tư, nguyện vọng của các bạn. Chị nhận thấy, để phục vụ tốt nhất việc học của sinh viên, cần có sự giúp đỡ của công nghệ. Vì thế, chị đã “lóe” lên ý tưởng xây dựng phần mềm lưu trữ thông tin sinh viên.

Đối với tất cả CBNV nhà F, iDo là nơi mọi người được trao đổi, nêu ý kiến, bàn luận, cùng nhau tìm ra giải pháp thúc đẩy sự phát triển tại đơn vị nói riêng và cả tập đoàn nói chung.

“Mọi Ticket được đưa ra, đều được Ban lãnh đạo đón nhận, đánh giá cao. Đối với những Ticket được chấp nhận, sẽ được đưa vào triển khai ngay lập tức, không phải để im trên giấy tờ. Đối với các anh chị em tại FPT Edu, việc trao đổi ý tưởng sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện công tác hiện tại”, chị Lan nói.

Trước đó, anh Trương Gia Bình thưởng nóng cho 4 Ticket hay, với mức thưởng cao nhất là 2 triệu đồng cho anh Đậu Trần Trung, FPT IS, chủ nhân Ticket “Xây dựng chính sách và cơ chế quản lý tri thức, bản quyền, sản phẩm made by FPT”. Các Ticket nhận được mức thưởng 1 triệu đồng gồm: “Xây dựng môn học COMBINATION PROJECT”, của anh Nguyễn Việt Tân, FPT Edu; Ticket “ Thiết bị ra cáp”, do anh Hoàng Quỳnh Anh, FPT Telecom nêu; Ticket “Bổ sung môn học kết hợp giữ Finance và Techonology vào môn học”, của anh Trần Quý Ban, FPT Edu.

8 Ticket trên đã được vinh danh trên Bảng vàng iDo tháng 4.

Thúy Ngân

Ý kiến

()