Chúng ta

Chủ tịch FPT Software chi 10 triệu đồng để chạy xuyên Việt

Thứ hai, 6/8/2018 | 14:34 GMT+7

Anh Hoàng Nam Tiến là lãnh đạo ngoài FPT Telecom đầu tiên tham gia giải chạy “Hành trình kết nối”. Số tiền anh Tiến “mua” suất chạy sẽ được sử dụng vào mục đích từ thiện.

Trong buổi họp giao ban tập đoàn sáng nay (ngày 6/8), Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đã bày tỏ mong muốn được tham gia giải chạy “Hành trình kết nối” do FPT Telecom tổ chức. “Tôi mong muốn được tham gia giải chạy ở địa phận tỉnh Nghệ An, vùng quê của tôi", anh chia sẻ. 

Theo quy định của BTC, những người không thuộc FPT Telecom muốn tham gia đều phải mua lại số áo chạy với giá 10 triệu đồng/1 số áo. Hiện tại, việc quản lý số áo được bên vị giám sát độc lập Việt King làm rất chặt.

Với nguyện vọng được chạy trên tuyến đường Hoàng Đan - con đường mang tên thân phụ và ông nội của anh Hoàng Nam Tiến và Hoàng Nam Hải (FPT Software) - BTC đã chấp nhận lời đề nghị mua lại 2 số áo của vị khách đặc biệt này.

Hai anh đã mua 2 số áo với số tiền là 20 triệu để được chạy trên đường Hoàng Đan, nằm trong lộ trình "Hành trình kết nối". Số tiền này sẽ được bàn giao cho chi nhánh FPT Telecom Nghệ An và sử dụng vào mục đích từ thiện. 

Theo đó, người đứng đầu Phần mềm FPT và anh Hoàng Nam Hải sẽ chạy vào ngày 10/8, theo lộ trình từ Thị xã Hoàng Mai ra Cửa Lò, Nghệ An, với quãng đường chạy là 1 km.

31958599-1913719311973475-4400-1661-7856

Anh Hoàng Nam Tiến trong một chuyến teambuilding của nhà Phần mềm. Ảnh: FB.

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng. 

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Hiện tại, các vận động viên của giải chạy đang ở ngày thứ hai của cuộc hành trình. Dự kiến trong hôm nay, lá cờ FPT sẽ về tới Hà Nội. Sáng mai, CEO Bùi Quang Ngọc là vận động viên cầm lá cờ FPT mở đầu cho chặng thứ 3, dài 91 km về Ninh Bình.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()