Chúng ta

Chủ tịch FPT đối thoại Under 35

Thứ năm, 16/11/2017 | 09:04 GMT+7

Tại cuộc gặp gỡ, các Under 35 có thể chia sẻ quan điểm, đề xuất, hiến kế để Tập đoàn có những chính sách trọng dụng người tài, tạo điều kiện cho người tài trẻ phát triển hơn nữa.

Chương trình mang tên Đối thoại Trương Gia Bình: Dám mơ lớn và cách hiện thực hóa giấc mơ với 26 thành viên Uder 35 qua hai mùa sẽ diễn ra từ 14-16h, ngày 16/11 tại phòng họp TP 3200, tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy và tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7.

DSC-6538-JPG-7419-1510735643.jpg

Chủ tịch FPT quan sát một phần thảo luận của nhóm lãnh đạo/quản lý tại Hội nghị Chiến lược FPT 2017. Anh Lê Bình Trung (giữa, hàng ngồi), Trưởng phòng Tuyển sinh ĐH FPT, là thành viên Under 35 năm nay được mời tham gia.

Đây là chương trình đầu tiên trong chuỗi sự kiện lãnh đạo cấp cao FPT gặp và đối thoại với các thành viên Under 35, dự kiến định kỳ một quý/lần. Chương trình là cơ hội để người trẻ nổi bật nhà F chia sẻ những ý kiến tâm huyết, những trăn trở và hiến kế của bản thân trong quá trình làm việc.

Sự kiện thường niên bình chọn 13 Gương mặt trẻ tiêu biểu FPT dưới 35 tuổi - FPT Under 35 nhằm tôn vinh những gương mặt có ảnh hưởng và có vị trí trong tập đoàn. Họ là điển hình cho thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ, đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT.

Năm 2016, lần đầu tiên FPT tổ chức chương trình tìm kiếm 13 người nổi bật dưới 35 tuổi, với tiêu chí đang tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ và tích cực ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại tập đoàn và các công ty thành viên. Trong hai mùa, FPT Under 35 ghi dấu 26 gương mặt trẻ nhưng đã sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ.

Tương tự mùa trước, sau khi được vinh danh, đại diện Under 35 của các đơn vị đã được mời tham gia Hội nghị Chiến lược FPT tại Đà Nẵng. Tại đây, nhóm NextGen gồm đại diện Under 35, Trạng và Tam hậu FPT, hiến kế bằng chủ đề Co-FPT. Ba ý tưởng của NextGen đều được Hội nghị đánh giá cao, trong đó ý tưởng về Platform sẽ bàn bạc ở cấp tập đoàn và hai hiến kế cụ thể hơn sẽ giao đơn vị thành viên thảo luận thêm.

Mùa thứ hai của giải FPT Under 35 vinh danh cá nhân nổi bật ở các hạng mục Lãnh đạo trẻ: Phạm Như Hoài Bảo - FPT Telecom, Trần Thu Hà - FPT Retai, Hoàng Văn Cương, FPT Education ở lĩnh vực Lãnh đạo trẻ. Ở hạng mục Kinh doanh, các gương mặt trẻ được tôn vinh là: Nguyễn Hoàng Linh - FPT Software, Lê Bình Trung - FPT Education, Thân Ngọc Cảnh - FPT Telecom, Nguyễn Ngọc Sơn - FPT Software.

Anh Lê Ngọc Tuấn - FPT HO, Phạm Tùng Dương - FPT IS, Ngô Mạnh Hà - FPT Trading là các gương mặt trẻ tiêu biểu FPT trong lĩnh vực Công nghệ. Hạng mục Giải trí gọi tên Trần Thái Sơn - FPT HO. Ứng viên duy nhất lọt Top 13 ở hạng mục Chuyên gia là anh Vũ Hồng Chiên - FPT Software.

>> Lãnh đạo FPT mời người thân cán bộ công nghệ dự lễ vinh danh

Chi Vy

Ý kiến

()