Chúng ta

Chiều nay FPT Education kể hành trình khai phá mảnh đất Giáo dục

Thứ tư, 11/7/2018 | 09:22 GMT+7

19 năm theo đuổi khát vọng “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước” với bao hy sinh thầm lặng,  đấu tranh giữa mới và cũ hay đột phá cùng những thành công và thất bại qua lời kể của những “chứng nhân lịch sử”… Tất cả sẽ được tiết lộ trong Talk show “FPT Education - Khát vọng đổi thay” vào lúc 15h hôm nay (ngày 11/7).

Sự kiện do Chungta.vn và Tổ chức Giáo dục FPT phối hợp tổ chức sẽ diễn ra lúc 15h-17h30 ngày 11/7 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, 17 Duy Tân, Hà Nội.

Chương trình nằm trong chuỗi Talk show nhìn lại dấu ấn tiên phong của FPT 30 năm, với chủ đề “FPT Education - Khát vọng đổi thay” nhằm làm sống dậy 19 năm bước đi bền bỉ, mang trong mình tinh thần đổi mới sáng tạo, một FPT đau đáu với giáo dục, một tổ chức cháy bỏng khát vọng đổi thay để góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước.

Sau gần 2 thập kỷ, người FPT làm giáo dục đã mang màu áo cam đi tiên phong khai phá nhiều mảnh đất mới mẻ. Câu chuyện bắt đầu từ cái bắt tay hợp tác với Aptech Ấn Độ đã chính thức hiện thực hoá mong ước bước chân vào địa hạt giáo dục đào tạo của FPT, và đặt viên gạch đầu tiên khai sinh Tổ chức Giáo dục FPT - FPT Edu.

khoi-giao-duc-fpt-fpt-educatio-6434-7567

Khai phá mảnh đất Giáo dục thành công, FPT Education đang ghi dấu ấn trong hành trình toàn cầu hoá. Những câu chuyện sẽ được chia sẻ trong Talkshow nhà Giáo dục diễn ra ngày 11/7, lúc 15h-17h30. 

Từ ngày chính thức xưng danh, FPT Edu cũng xác định chiến lược phát triển dài hạn cho mình là iGSM với nòng cốt chính gồm các thành tố Industry Relevant - đào tạo bám sát nhu cầu thị trường, Global - quốc tế hoá giáo dục, Smart education - triển khai Công nghệ giáo dục, Mega - phát triển thành tổ chức giáo dục quy mô lớn.

Từ đây, FPT Education đã tạo dấu ấn với trường đại học tư thục đầu tiên do một doanh nghiệp đứng ra thành lập; go mass với mô hình Cao đẳng Thực hành; đến phủ rộng với hệ Phổ thông “chuyên phong cách sống”; mới mẻ với Đào tạo trực tuyến; hay xông pha quốc tế để mở trường, hợp tác đào tạo với Âu, Mỹ, Phi, Á.

Hiện tại, Tổ chức Giáo dục đã có 18 cơ sở đào tạo phủ rộng nhiều địa bàn: Hà Nội - Đà Nẵng - Tây Nguyên - TP HCM - Cần Thơ; xây dựng chuỗi trường phổ thông trên toàn quốc; phát triển quốc tế hoá mạnh mẽ với 2 chương trình đào tạo bậc Đại học tại Lào cũng như hợp tác đào tạo và tuyển sinh quốc tế từ hàng loạt quốc gia trên thế giới.

Như vậy, 19 năm theo đuổi khát vọng “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước”, FPT Edu đã tạo dấu ấn khác biệt trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, đặc biệt là đào tạo Công nghệ thông tin.

Nhưng đó cũng là 19 năm của những hy sinh thầm lặng, những đấu tranh giữa mới và cũ, những lần đột phá tạo nên tiền lệ cho cả một địa hạt giáo dục quen nếp xưa, của nhiều thành công và không ít lần thất bại.

“FPT Education - Khát vọng đổi thay” nằm trong chuỗi Talk show nhìn lại dấu ấn tiên phong của FPT 30 năm qua. Trước đó, nhà Cáo cũng đã nhìn lại lịch sử của đơn vị trong buổi Talk show “Chuyện nhà Cáo” (7/12); FPT Software với "Tiến lên toàn cầu hóa - Đếch biết gì cũng tiến" (10/1), VnExpress với "Hành trình tới lòng tin" (3/4); "FPT IS - Khát vọng Việt" ngày 10/5.

Dự kiến, sau FPT Edu là Talk show của FPT Trading và FPT Retail.

Đăng ký tham dự talk show tại đây

>> 'Lãnh đạo FPT Edu quan tâm iDo thường xuyên' 

Hà Trần

Ý kiến

()