Chúng ta

Chị Trương Thanh Thanh gửi tâm thư mong người nhà F chung tay vì cộng đồng

Thứ sáu, 8/3/2019 | 09:01 GMT+7

Giám đốc Trách nhiệm xã hội (CSR) kỳ vọng người FPT tri ân những anh hùng, liệt sĩ đã chiến đấu dung cảm để bảo vệ biên cương của tổ quốc bằng hành động chăm lo đến tương lai cuộc sống của trẻ em và bà con dân tộc vùng biên.

Chiều 7/3, chị Trương Thanh Thanh, Giám đốc Trách nhiệm xã hội FPT, đã gửi thư ngỏ đến toàn thể người nhà F nhân chuỗi sự kiện Người FPT vì cộng đồng 2019. Chị Thanh tin tưởng, người FPT dù ở đâu và trong hoàn cảnh nào cũng đang sống với trái tim giàu nhân ái. Tiếp nối tinh thần đó, Giám đốc Trách nhiệm xã hội FPT hy vọng chuỗi các hoạt động Người FPT vì cộng đồng năm 2019 sẽ được hưởng ứng mạnh mẽ, chia sẻ, chắp cánh ước mơ cho thế hệ tương lai, tiếp thêm động lực cho các hoàn cảnh cần giúp đỡ để thay đổi cuộc đời.

Mở đầu cho chuỗi hoạt động là sự kiện Người FPT vì cộng đồng 2019 là lễ phát động chính vào ngày 13/3. Đặc biệt, sự kiện năm nay mang chủ đề "Hướng về biên giới" hòa chung bầu không khí cả nước tưởng niệm anh hùng, liệt sĩ trong cuộc chiến bảo vệ biên cương cách đây 40 năm. Để sự kiện năm nay thêm ý nghĩa, chị Thanh kêu gọi người FPT tri ân những anh hùng, liệt sĩ đã chiến đấu dũng cảm để bảo vệ biên cương của tổ quốc bằng hành động chăm lo đến tương lai cuộc sống của trẻ em và bà con người dân tộc vùng biên.

DSC-8924-1520767857-1200x0-3011-15519554

CEO FPT Bùi Quang Ngọc và Giám đốc CSR Trương Thanh Thanh tại sự kiện FPT vì cộng đồng 2018. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Chị Thanh ấn tượng với những con số người FPT đạt được trong các hoạt động vì cộng đồng năm 2018. Cụ thể, CBNV FPT đã quyên góp ủng hộ 5,8 tỷ đồng. Số tiền này đã dùng để trao tặng 46 tủ sách với gần 18.000 quyển sách, 24 bộ máy tính và hàng nghìn đồ dùng học tập, đồng phục… cho trẻ em nghèo ba miền Bắc, Trung, Nam. Bên cạnh đó, người FPT đã hiến tặng 3.000 đơn vị máu, đồng thời giúp đỡ 37 CBNV và người thân trong hoàn cảnh khó khăn nhất.

"Tôi nhớ mãi hình ảnh hàng nghìn bóng áo cam quanh Hồ Gươm, giữa thủ đô Hà Nội, cùng khoác tay nhau đi bộ gây quỹ vì cộng đồng", Giám đóc Trách nhiệm xã hội FPT bày tỏ ấn tượng hình ảnh trong lễ phát động 13/3 tại Hồ Gươm một năm trước.

Sự kiện Người FPT vì cộng đồng 2019 mang chủ đề "Hướng về biên giới". Chương trình gồm nhiều hành động thiết thực của CBNV FPT trên lãnh thổ Việt Nam, nhằm thể hiện tinh thần, trách nhiệm với xã hội và tri ân anh hùng đã chiến đấu trong cuộc chiến bảo vệ biên giới xảy ra cách đây tròn 40 năm.

Ngoài tổ chức các sự kiện thường niên như hiến máu nhân đạo, mở gian hàng từ thiện… FPT hưởng ứng chủ đề năm nay bằng hoạt động trao 1.000 góc học tập cho trẻ em nghèo và 5.000 lá cờ cho các hộ dân tại 25 tỉnh biên giới, trong thời gian từ 13/3 đến 30/3. Đặc biệt, điểm nhấn của toàn bộ sự kiện là hành trình thăm lại huyện Vị Xuyên (Hà Giang), một trong những mặt trận ác liệt nhất của hai cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới các năm 1979 và 1984.

Huyền Trang

Ý kiến

()