Chúng ta

Chỉ 30% học viên MiniMBA vượt 'ải' năm nhất

Thứ hai, 30/6/2014 | 09:46 GMT+7

"HọcMminiMBA có hiệu ứng phụ rất tốt cho công việc. Các học viên cùng khóa hiểu công việc của nhau và tinh thần đồng đội, hợp lực sẽ được duy trì và phát huy", TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc chia sẻ.
> 'MiniMBA giúp học viên hiểu rõ chiến lược tập đoàn'

Ngày 28/6, Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) tổ chức sơ kết chương trình MiniMBA dành cho cán bộ quản lý FPT phía Nam năm thứ nhất do Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) đào tạo. Tham dự buổi lễ có TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc và các học viên lớp MiniMBA 30.

Quản trị công ty - môn cuối cùng của năm nhất do TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc giảng dạy sẽ hoàn thành cùng ngày với lễ sơ kết.

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc giảng dạy Quản trị công ty - môn cuối cùng của năm nhất cùng ngày với lễ sơ kết.

Sau buổi học, FSB mở đầu lễ sơ kết bằng việc trình chiếu lại quá trình tham gia khóa học bằng ảnh.

Sau buổi học, FSB mở đầu lễ sơ kết bằng việc trình chiếu lại quá trình tham gia khóa học bằng ảnh.

Thạc sĩ Trần Hữu Đạt, Trưởng phòng tư vấn Đào tạo, FSB, sơ kết khóa học.

"Chỉ có 10/32 học viên hoàn thành năm nhất", Thạc sĩ Trần Hữu Đạt, Trưởng phòng Tư vấn đào tạo, FSB, sơ kết khóa học. Các học viên còn lại sẽ phải học bù trong năm 2015. Anh Đạt cũng thông tin việc đánh giá môn học, giảng viên, các góp ý, đề xuất của học viên.

dsc1229-321955-1413026114.JPG

"Học lại đông vui quá", các học viên đồng thanh.

Anh Ngọc góp ý trực tiếp với phản hồi của học viên.

Anh Ngọc góp ý trực tiếp phản hồi của học viên. "Các giảng viên nội bộ FPT phải đặc biệt gương mẫu trong quá trình giảng dạy, nhất là tuân thủ thời gian", anh Ngọc nhấn mạnh.

dsc1255-137455-1413026114.JPG

"Các bạn đi học cho công việc. MiniMBA đặc việt ở chỗ học viên có cơ sở để ứng dụng thực tế những kiến thức trên lớp ngay khi đang học. MiniMBA rất cần thiết cho cán bộ quản lý FPT, không những nâng cao năng lực, kiến thức mà còn giúp học viên có cái nhìn tổng quan về hoạt động, định hướng, chiến lược của tập đoàn thông qua các bài giảng của chính lãnh đạo FPT. Khóa học góp phần xây dựng FPT ngày càng lớn mạnh", người đứng đầu FPT khẳng định.

Anh Đạt giải đáp thắc mắc của học viên cho chương trình sắp tới.

Anh Đạt tranh thủ giải đáp thắc mắc của học viên cho chương trình sắp tới.

TGĐ FPT trao bảng điểm cho các học viên vượt qua năm nhất.

TGĐ FPT trao bảng điểm cho các học viên vượt qua năm nhất.

Học viên Lê Tấn Thành (áo cam) là một trong những người ở xa nhất của khóa. Anh Thành đang là PGĐ Chi nhánh FPT Telecom Long An.

Học viên Lê Tấn Thành (áo cam) là một trong những người ở xa nhất của khóa. Anh Thành đang là PGĐ Chi nhánh FPT Telecom Long An nhưng vẫn tham gia đầy đủ các buổi học.

Các học viên nhận chứng chỉ.

Học viên nhận chứng chỉ chụp hình lưu niệm.

Và tranh thủ xem bảng điểm.

Và di chuyển về bàn xem bảng điểm.

Trong khi đó, các đồng nghiệp chưa hoàn thành khóa học xem bảng điểm ngay khi vừa nhận trên bục.

Trong khi đó, các đồng nghiệp chưa hoàn thành khóa học xem bảng điểm ngay trên bục khi vừa nhận. "Chúng tôi chưa hoàn thành bởi nghỉ quá số buổi hoặc nghỉ đúng hôm làm bài thi", anh Đào Duy Nguyên (ngoài cùng bên phải), Sendo.vn, nêu nguyên nhân.

Lớp MiniMBA đã hoàn thành khóa 1.

Khóa MiniMBA HCM được khai giảng từ ngày 22/2 với 34 người. Các học viên đều đánh giá nội dung giảng dạy đạt chất lượng, cơ sở vật chất tốt, lịch học tương đối ổn định, giảng viên có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy tốt. Bên cạnh đó, người học cũng đề xuất nên có lịch ổn định về địa điểm học tránh việc đi lại khó khăn.

Trước đó, ngày 12/6, FSB Hà Nội cũng đã tổ chức lễ sơ kết cho lớp học

Chị Trần Thị Kim Phượng, FPT Software, được trao phần quà cho học viên xuất sắc nhất khóa học.

Trước đó, ngày 12/6, FSB cũng đã tổ chức lễ sơ kết cho lớp học khóa 29 ngoài Hà Nội. Trong tháng 7, FLI cũng sẽ tổ chức lễ khai giảng năm thứ hai để chào mừng các học viên lớp 27 Hà Nội và 28 TP HCM quay trở lại với chương trình đào tạo MiniMBA. Đây là những học viên đã học chương trình năm nhất trong 2013. Dự kiến, lễ khai giảng sẽ được tổ chức vào ngày 26/7 với sự tham gia của 35 học viên tại Hà Nội và 35 người tại TP HCM. Đến nay, FLI khai giảng hơn 30 lớp MiniMBA. Tổng số học viên đã và đang tham gia học trên 900 người, trong đó trên 500 người tốt nghiệp.

Na Vy

Ý kiến

()