Chúng ta

Carlsberg, Grab tài trợ lễ hội sinh nhật FPT toàn quốc

Thứ năm, 5/9/2019 | 08:05 GMT+7

Ngoài hai nhà tài trợ lớn, lễ mừng sinh nhật 31 năm FPT có thêm các nhà tài trợ khác gồm TP Bank, Synnex FPT, Ecopark, FPT Play Box. 

Hơn 30.000 lon bia Carlsberg, 6.500 mã di chuyển của Grab sẽ là món quà tặng người F nhân dịp FPT mừng sinh nhật 31 năm. Số lượng bia và mã di chuyển sẽ được phân bố tại mỗi miền. Bia sẽ được chuyển đến địa điểm tổ chức sự kiện của FPT, trong khi đó mỗi mã Grab tương ứng hai lần giảm giá 35.000 đồng, áp dụng cho dịch vụ xe máy và ô tô.

Cụ thể, người F tại Hà Nội sẽ nhận 9.000 lon bia, 3.000 mã Grab; TP HCM  có 15.000 lon bia, 2.000 mã di chuyển; Đà Nẵng nhận 4.000 lon bia, 1.000 mã vận chuyển và Cần Thơ nhận 2.200 lon bia, 500 lượt vận chuyển. Đại diện BTC cho hay số lượng bia và mã vận chuyển phân bố theo số người dự kiến và địa điểm tổ chức tại bốn miền. 

Riêng tại miền Bắc, TP Bank tài trợ 3.500 bộ kit gồm áo, túi rút và 10 thẻ Visa Debit nạp sẵn tài khoản 1 triệu đồng mỗi thẻ cho người FPT tham dự Color Me Run. Synnex FPT tài trợ 10 đồng hồ trong phần rút thăm may mắn, Ecopark hỗ trợ chi phí địa điểm. FPT Play Box tài trợ dịch vụ cho người F toàn quốc.

IMG-4736-JPG-6561-1567654088.jpg

Carlsberg tài trợ bia tại đại lễ 30 năm FPT hồi năm ngoái. Ảnh: Trung Hiền.

Năm nay, chuỗi sự kiện 13/9 miền Bắc hướng đến người trẻ - là những đối tượng sẽ phát triển FPT trong tương lai.

Hội thao 13/9 diễn ra buổi sáng tại Ecopark, Hưng Yên được mở màn bằng tiết mục đồng diễn từ 7 đơn vị thành viên. Mỗi công ty tượng trưng màu sắc riêng biệt. Tiết mục biểu diễn có thể chọn thể loại đa dạng như cheerleader, aerobic... trong thời gian 3 phút.

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động là đường chạy sắc màu - Color me run và đại tiệc âm nhạc DJ... Đây là lần đầu tiên Color Me Run tổ chức tại Hội thao 13/9 khu vực miền Bắc, mang đến một trải nghiệm mới cho những người trẻ FPT.

Tại Đà Nẵng, lễ hội 13/9 được làm mới với đường chạy nhiều cự ly cùng chương trình đại nhạc hội. Hoạt động dự kiến có khoảng 2.000 người FPT tham gia.

Điểm nhấn của chương trình là được tổ chức trên sân vận động Chi Lăng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Người FPT sẽ tham gia trên đường chạy chuyên nghiệp và hiện đại ở các cự ly như 100m, 400m hay vượt chướng ngại vật... Bên cạnh đó, sân chơi còn chú trọng lễ hội bia và sân khấu âm nhạc hoành tráng. Người nhà F sẽ được giao lưu với các ca sĩ khách mời nổi tiếng.

phía Nam, Lễ hội Ánh Trăng mừng sinh nhật FPT bắt đầu từ 16h30 ngày 11/9 tại Công viên Hồ Bán nguyệt - Cầu Ánh Sao, đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

Chương trình lần đầu được tổ chức quy tụ hàng nghìn người nhà F với loạt sự kiện: cuộc thi những chiếc đèn lồng “Siêu khổng lồ” đến từ các đơn vị FPT HCM cùng đọ sức xem đèn lồng đơn vị nào sẽ rực rỡ nhất; gian hàng trò chơi hấp dẫn; lễ hội ẩm thực với đồ ăn miễn phí và bia “cứ hết là có” sẽ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng cho những hoạt động và chương trình âm nhạc sôi động với những khách mời siêu “chất” sẵn sàng cho một buổi tổi "đu đưa" hết mình.

Đại lễ mừng sinh nhật FPT 30 năm năm ngoái, Carlsberg, Grab cũng tài trợ bia và mã vận chuyển cho người FPT.

Huyền Trang

Ý kiến

()