Chúng ta

Á quân VietNam Idol Văn Mai Hương tham gia đêm tiệc FPT - Nokia

Thứ tư, 29/6/2011 | 07:21 GMT+7

Vừa qua, Công ty Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT (F9) tổ chức thành công đêm tiệc tri ân khách hàng, đối tác đã có đóng góp tích cực trong hoạt động kinh doanh sản phẩm Nokia với sự tham gia của ca sỹ trẻ Văn Mai Hương, ca sỹ Đăng Dương và MC Hoa Thanh Tùng.

Mai_Van_Huong.jpg

Á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương biểu diễn tại đêm tiệc.

Với tên gọi "Khám phá thế giới, đấu giá với FPT" chương trình là một hành trình khám phá thế giới và đặc biệt là những sản phẩm đấu giá hấp dẫn trên du thuyền FPT. Hành trình được bắt đầu bằng màn múa Thủy thủ đặc sắc, sân khấu với màn hình LED gần 150m2 tạo cảm giác giống như các diễn viên đang biểu diễn trên boong tàu du thuyền FPT thực sự đã khiến khán giả vỗ tay tán thưởng nhiệt tình.

Tổng Giám đốc Công ty Thương mại FPT Lê Trung Thành đã đại diện FPT ghi nhận sự đóng góp tích cực của các đại lý trong hoạt động kinh doanh sản phẩm Nokia thời gian qua. Đại diện FPT, hãng Nokia và tất cả quan khách trong khán phòng đã cùng nâng ly chúc mừng, dâng lên đợt sóng đầu tiên đưa du thuyền FPT bắt đầu hành trình khám phá thế giới.

Đất nước đầu tiên quan khách đặt chân đến là Italy, phần biểu diễn của ca sĩ Đăng Dương với bài Osole mio đã càng làm nên sức lôi cuốn kỳ diệu của đất nước cổ kính và xinh đẹp này. Chiếc xe Piaggio Liberty 125 i.e là sản phẩm được đưa ra đấu giá với mức khởi điểm 18.000, nhưng chỉ sau 9 phút đấu giá, sản phẩm đã được bán mới mức giá hơn 40.000 điểm.

Đến với đất nước Nhật Bản, đến với điệu múa Yosakoi truyền thống, khách mời tiếp tục phấn khích với màn đấu giá chiếc xe máy SH 150i mới nhất của hãng Honda - Nhật Bản. Ở màn này, khán phòng trở nên nóng hơn khi sản phẩm được bán ở mức giá gấp 3 lần mức giá ban đầu dành cho sản phẩm. Anh Vũ Văn Hải - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hải Hiền chính là khách hàng trả giá cao nhất và trở thành chủ sở hữu của chiếc xe máy thời trang này.

a_Dngpq_trao_gii_SHi.jpg

Anh DũngPQ trao giải mockup Honda SH 125 i.e.

Khán phòng càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi khách mời bước vào hải phận Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, chìm đắm trong dòng nhạc Jazz đầy xúc cảm với giọng ca của ca sĩ trẻ Văn Mai Hương, chiếc xe Chevrolet Cruze LS 1.6 xướng lên khiến khán phòng vỡ òa, các khách mời đứng hết dậy để lấy khí thế cho màn đấu giá tiếp theo này.

MC Hoa Thanh Tùng xướng mức giá cao nhất đến lần thứ 2 lại có người trả giá cao hơn mức đó đến hàng chục giá. Quả thật màn đấu giá kéo dài 09 phút này đã khiến MC cũng như ban tổ chức chương trình hoạt động hết công suất để tư vấn và đón nhận thông tin của khách hàng. Tiếng cồng vang lên cũng chính là lúc xướng danh khách hàng trả mức giá cao nhất cho chiếc xe Chevrolet Cruze LS 1.6 ở mức 420.000 điểm, gấp 4 lần mức giá đầu tiên ban tổ chức đưa ra.

Khach_moi_phan_khich_tham_gia_chuong_tri

Khách mời phấn khích tham gia chương trình.

Hành trình Khám phá thế giới, Đấu giá với FPT vẫn tiếp tục với phần bốc thăm xác định khách hàng trúng thưởng chai rượu Chivas 12 năm tuổi dung tích 4,5 lít lớn nhất thế giới tại Scotland, bốc thăm trúng thưởng chuyến nghỉ dưỡng tại Ana Mandara resort khi đến với đất nước Thái Lan. Và trong chuyến đi trở về Việt Nam trên du thuyền FPT, khách hàng là đại lý phân phối của F9 tại Vinh đã may mắn trúng thưởng chiếc điện thoại Nokia E7 - sản phẩm công nghệ smart phone mới nhất của hãng Nokia dành cho doanh nhân thành đạt.

Tiết mục múa Carnival sôi động đã khép lại chương trình "Khám phá thế giới, Đấu giá với FPT" do F9 tổ chức tại khách sạn Grand Plaza - Hà Nội trong bầu không khí vui vẻ và hài lòng của khách hàng trên khắp tỉnh thành cả nước. Đêm tiệc cũng thể hiện sự tri ân đối với khách hàng và đối tác, tạo động lực tiếp tục trở lại thương trường phân phối sản phẩm Nokia chính hãng đầy thử thách.

Trâm Anh

Ý kiến

()