Chúng ta

9 điều thú vị về sự 'lên đỉnh' của đàn ông

Chủ nhật, 18/11/2012 | 10:07 GMT+7

Bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu về một số thứ mà bạn còn mơ hồ và làm sáng tỏ những điều bạn chưa hề biết về cực khoái của nam giới? Sau đây sẽ là 9 điều thú vị về đàn ông và các yếu tố kéo họ lên “đỉnh” trong chuyện chăn gối.

Một số người có thể đạt được nhiều lần cực khoái. Ảnh: Internet.

Một số người có thể đạt được nhiều lần cực khoái. Ảnh: Internet.

1. 30 giây hoặc ít hơn

Bài viết bắt đầu danh sách này với thời gian đạt cao trào cụ thể của một người đàn ông. Một số người nghĩ nó phải kéo dài trong vài phút nhưng thực tế thì cực khoái trung bình của cánh mày râu chỉ vào khoảng từ 5 đến 30 giây mà thôi.

2. Giả vờ lẩn tránh

Một thực tế khác về cực khoái của nam giới mà chúng ta có thể nghi ngờ rằng họ cũng có thể giả vờ “lên đỉnh”. Mặc dù vậy, bạn đừng vội cho rằng đó là một điều xấu, bởi nó không có nghĩa là một cuộc yêu tồi tệ. Cũng giống như phụ nữ, người đàn ông hoàn toàn có thể thưởng thức thành quả của họ mà không cần phải đạt được cực khoái.

3. Hành động khác nhau

Một trong những điều đầu tiên bạn có thể không biết về cực khoái của nam giới đó là cực khoái và xuất tinh không xảy ra đồng thời. Sự xuất tinh đôi khi xảy ra sau khi “lên đỉnh” ở một số đàn ông, trong khi một số khác cho biết họ có thể đạt cực khoái nhưng không hề “nhả đạn”.

4. Hai phút là đủ về đích

Thực tế này cho chúng ta biết rằng chỉ trong hai phút hoặc ít hơn, hầu hết đàn ông có thể “về đích” thành công với việc solo.

Các nhà nghiên cứu Masters và Johnson đã đưa ra thực tế trước đó cũng đã đề cập rằng, đàn ông luôn đạt được khoái cảm trong khi chỉ một nửa số phụ nữ có được điều đó. Tuy nhiên, bạn không nên có cảm giác hụt hẫng, bởi cực khoái của nam giới ngắn hơn rất nhiều.

5. Thời gian "về đích"

Một thực tế khác nữa về cực khoái của nam giới là họ không hề muốn thừa nhận là hầu hết đàn ông có thể “chinh chiến” trong 7 phút. Tiến sĩ Craig Niederberger cho biết 7 phút là thời gian trung bình giữa hành vi thâm nhập và kích thích đối với hầu hết đàn ông. Tuy nhiên, khía cạnh này luôn luôn có những trường hợp ngoại lệ, thế nên, một số anh chàng có thể đạt đến trạng thái thăng hoa tột đỉnh chỉ trong vòng 2 phút. Điều đó phụ thuộc vào độ bền bỉ và sức khoẻ của mỗi người.

6. Càng nhiều càng tốt

Trên thực tế, một số nam giới có khả năng đạt được nhiều lần cực khoái. Điều này không đúng với toàn bộ phái mạnh nhưng khoảng 15% trong số họ có khả năng “lên đỉnh” nhiều lần với điều kiện cần có một số sự cố gắng, nhưng không phổ biến. Ngoài ra, những lần cực khoái liên tục ấy không phải là kiểu cao trào tình dục điển hình vì họ không xuất tinh mà chỉ là cảm giác thích thú.

7. “Sạc pin”

Thực tế về cực khoái của nam giới có thể rất khác nhau giữa người này với người khác, nhưng nó vẫn xảy ra. Tiến sĩ Rachel Kim nói rằng, tất cả đàn ông đều cần có thời gian để nạp lại năng lượng và “sạc pin” trong khoảng từ vài phút đến vài giờ.

8. Điểm G của đàn ông

Điểm G của đàn ông rất khó nhận biết. Tiến sĩ Laura Berman cùng với các bác sĩ khác chỉ ra rằng, điểm G ấy có tồn tại và nó nằm bên trong hậu môn khoảng 5cm tính từ ngoài.

9. Những vùng nhạy cảm

Điều cuối cùng về cực khoái của nam giới tập trung vào các khu vực nhạy cảm nhất trên người đàn ông. Việc kích thích các vùng này có thể tạo ra những điều thú vị. Tiến sĩ Rachel Needle cho chúng ta biết rằng, những khu vực nhạy cảm nhất ở nam giới là dây chằng ngay bên dưới phần đầu của “cậu nhỏ”, tuyến tiền liệt, vùng đáy chậu giữa tinh hoàn và hậu môn.

Theo vtv.vn

Ý kiến

()