Chúng ta

62 học viên tham dự khóa Quản trị nhân sự

Thứ năm, 4/9/2014 | 17:27 GMT+7

Tham gia khóa học, các cán bộ FPT sẽ có thêm bí quyết quản trị nhân sự, cách truyền cảm hứng và khích lệ nhân viên làm việc hiệu quả.
> Đào tạo 'Toàn cầu hóa' cho lãnh đạo FPT / Nâng cao kỹ năng quản trị nhân sự cho các cán bộ

Ngày 7/9, tại Nhà hàng Hoa An Viên, Cung thể thao dưới nước, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) sẽ tổ chức khóa Post MiniMBA - Quản trị nhân sự - cho 36 học viên. Dự kiến ngày 20/9, 26 CBNV cũng tham dự khóa học tương tự tại TP HCM.

a

Khóa Quản trị nhân sự sẽ cung cấp thêm bí quyết quản trị nhân tài. Ảnh: S.T. 

Khóa học có phần tổng quan về quản trị nhân sự, câu chuyện đánh giá CBNV, bí quyết tạo động lực, khích lệ, tạo cảm hứng cho nhân viên, đồng thời xây dựng hình ảnh nhà quản lý thành công.

Giảng viên khóa học là anh Đỗ Tiến Long, hiện là Nghiên cứu sinh tiến sĩ về Quản trị kinh doanh, ĐH Northcentral (Mỹ). Anh đã giảng dạy ở nhiều trường đại học lớn trên cả nước và hiện là giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội.

Anh cũng đã có kinh nghiệm tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao năng lực lãnh đạo (chuyên đề Quản trị nhân lực, Quản trị sự thay đổi), đào tạo Giám đốc điều hành (CEO chuyên nghiệp), văn hóa doanh nghiệp, kỹ năng lãnh đạo... cho các công ty, tập đoàn lớn.

Trong tuần qua, FLI đã gửi phiếu khảo sát đào tạo đến các học viên để tìm hiểu mong muốn và các tình huống khó khăn thực tế nhằm hoàn thiện nội dung khóa học.

Khóa Post MiniMBA - Quản trị Nhân sự do FLI tổ chức dành riêng cho học viên đã tốt nghiệp MiniMBA, đang và đã đảm nhiệm công việc liên quan đến lĩnh vực nhân sự.

Chương trình Post MiniMBA được triển khai từ năm 2012, đến nay đã tổ chức được 6 lớp trên hai miền với các kỹ năng: Quản trị dự án, Tài chính doanh nghiệp và Ứng dụng năng lực trí tuệ cảm xúc trong phát triển kinh doanh và quản lý.

Tử Quyên

Ý kiến

()