Chúng ta

29 học viên nhận chứng chỉ quản trị nhân sự

Thứ tư, 10/9/2014 | 10:28 GMT+7

"Khóa học không chỉ cung cấp nhiều kiến thức mới, bí quyết hay để xử lý các tình huống khó mà còn là cơ hội để gặp gỡ đồng nghiệp trong công ty, chia sẻ mối quan tâm chung về nhân sự", chị Nguyễn Vân Anh, FPT Software, đánh giá.
> 62 học viên tham dự khóa Quản trị nhân sự

a

Ngày 7/9, tại Nhà hàng Hoa An Viên, Cung thể thao dưới nước, Mỹ Đình 1, Hà Nội, Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) đã tổ chức khóa Post MiniMBA - Quản trị nhân sự cho 31 học viên. Khóa học có phần tổng quan về quản trị nhân sự, câu chuyện đánh giá CBNV, bí quyết tạo động lực, khích lệ, tạo cảm hứng cho nhân viên, đồng thời xây dựng hình ảnh nhà quản lý thành công.

a

Giảng viên khóa học là anh Đỗ Tiến Long, nghiên cứu sinh tiến sĩ về Quản trị kinh doanh, ĐH Northcentral (Mỹ), người có kinh nghiệm đào tạo về quản trị nhân sự cho các công ty, tập đoàn lớn. Anh Long cung cấp thêm các kiến thức chuyên sâu về vai trò của nhà quản lý với công tác quản trị nhân sự, những phẩm chất, kỹ năng quan trọng về quản lý, từ đó xây dựng hình ảnh lãnh đạo được nhân viên tôn trọng và yêu mến. Đồng thời, anh cũng đưa ra những cách nhận diện tính cách của nhân viên để giao đúng người đúng việc, phát hiện nhân tố tiềm năng trong đội ngũ.

a

31 học viên được chia đều vào 6 nhóm tham gia thảo luận nhóm, giải quyết các tình huống thực tế.

ns-10-352518-1413030231.jpg

Học viên tham gia bài tập cá nhân, thảo luận nhóm. Ngoài ra, CBNV cũng được cung cấp thêm kiến thức nâng cao để xử lý khủng hoảng nguồn nhân lực như chọn người có “tâm” hay có “tài”, thuyết phục nhân viên, các giải pháp hành động để khắc phục tình trạng thiếu nhân lực...

a

CBNV hăng hái đóng góp ý kiến xây dựng bài học và chia sẻ các tình huống khó khăn gặp trong thực tế để tìm cách giải quyết.

a

Các nhóm say sưa thảo luận để tìm ra các giải pháp xứ lý tình huống tối ưu nhất.

a

Chị Nguyễn Vân Anh, FPT Software, cho rằng, buổi học không chỉ cung cấp nhiều kiến thức mới, bí quyết hay để xử lý các tình huống khó mà còn là cơ hội để gặp gỡ mọi người trong công ty, chia sẻ mối quan tâm chung về nhân sự.

a

Kết thúc khóa học, giảng viên trao chứng chỉ cho 29 học viên hoàn thành đủ thời lượng và nội dung khóa học. Dự kiến ngày 20/9, 26 CBNV cũng tham dự khóa học tương tự tại TP HCM.

Khóa Post MiniMBA - Quản trị Nhân sự do FLI tổ chức dành riêng cho học viên đã tốt nghiệp MiniMBA đang và đã đảm nhiệm công việc liên quan đến lĩnh vực nhân sự.

Chương trình Post MiniMBA được triển khai từ năm 2012, đến nay đã tổ chức được 6 lớp trên hai miền với các kỹ năng: Quản trị dự án, Tài chính doanh nghiệp và Ứng dụng năng lực trí tuệ cảm xúc trong phát triển kinh doanh và quản lý.

Tử Quyên

Ảnh: FLI

Ý kiến

()