Chúng ta

Như một cái duyên, tôi trưởng thành hơn từ đấy

Chủ nhật, 15/7/2018 | 19:20 GMT+7

Là những chiến binh của FRT, ai cũng đều mang trong mình một nhiệt huyết, năng nổ trong công việc luôn phục vụ khách hàng bằng cái tâm.

Ngày đó như một cái duyên đã đưa tôi đến với FRT. Một sinh viên khoa nông nghiệp mới ra trường làm một công việc cho có, đợi ngày nhận bằng tốt nghiệp, chưa có định hướng, chưa đam mê và cũng chưa biết gì về kiến thức máy móc, điện thoại hay nghiệp vụ kế toán. Ấy mà tôi đã bắt đầu với FRT ở vị trí Kế toán bán hàng.

Như một thói quen :

- Alo nhỏ hả! Mai tao được nghỉ cafe tám không?

- Mai tao đi phỏng vấn bên FPT Shop rồi nhỏ ơi! Mày đi với tao luôn rồi đi cafe?

- Uhm.

Lần đầu tiên tôi được biết về FPT Shop qua lời giới thiệu của chị chuyên viên phỏng vấn nhân sự hôm ấy. Từ dãy ghế cuối cùng của trung tâm giới thiệu việc làm Vĩnh Long tôi nhìn lên chị thật tự tin, sao chị ấy nói hay đến thế. Vậy là tôi quyết định xin được phỏng vấn luôn. Hôm sau tôi nhận cuộc gọi từ công ty báo đã được tuyển. Tôi chính thức trở thành người FRT, từ đó trưởng thành hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn.

Hai tuần đào tạo nghiệp vụ tại TP.HCM, cái gì cũng bỡ ngỡ, lạ lẫm. Sau vài ngày hoạt động nhóm cùng nhau lại thân quen đến thế! Rồi đến những ngày đầu về shop trực tiếp làm việc với khách hàng, lúc khó khăn luôn đồng đội bên cạnh “cố gắng nhé!" Sau mọi sự hữu duyên và cố gắng tôi đã trưởng thành hơn. Nghiệp vụ bán hàng khiến tôi nói nhiều hơn, giao tiếp tốt hơn, tiếp xúc được nhiều thành phần người đặc biệt là hiểu tâm lý khách hàng hơn. Kiến thức sản phẩm thì không còn là vấn đề nữa. Tôi không còn là cô sinh viên không biết gì về máy móc, điện thoại. Giờ đây tôi mạnh dạn hơn trong mọi việc.

Sau hơn một năm cố gắng học hỏi thì cô sinh viên ấy cũng đến bậc thang quản lí cửa hàng. Cho tôi xin cám ơn những đồng đội đã truyền cho tôi nhiệt huyết, cùng tôi cố gắng đến ngày hôm nay. Là những chiến binh của FRT, ai cũng đều mang trong mình một nhiệt huyết, năng nổ trong công việc luôn phục vụ khách hàng bằng cái tâm.

Giờ tôi đã mạnh mẽ, trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn, suy nghĩ tích cực hơn về công việc, cuộc sống. Về FPT Shop đã làm cái nôi rèn luyện ra tôi ngày hôm nay.

Cảm ơn FRT.

Nguyễn Thị Cẩm Thúy

FPT Retail

Ý kiến

()