Chúng ta

FTG trong tôi

Thứ ba, 7/8/2018 | 09:08 GMT+7

FTG trong tôi là nơi bắt đầu con đường mới, bắt đầu cho hành trang vào đời sau khi rời giảng đường đại học.

Người ta nói, "Bất kể bạn học chuyên ngành gì, nhất định khi tìm việc phải tìm một công việc mình yêu thích. Như vậy bạn mới có thể vui vẻ từ 6h sáng đến 8h tối được”. Đối với tôi, hầu như hạnh phúc thật sự đã tới khi được đón nhận là thành viên của FTG. Nhớ như in ngày đầu tiên vào FTG, với tâm trạng bồi hồi lẫn lo lắng, rụt rè với một viễn cảnh những người xung quanh không còn là bạn bè, cùng trang lứa nữa mà sẽ là những người anh, người chị lớn tuổi hơn, khó tính hơn. Nhưng sự thật lại khác mọi thứ tôi đã từng nghĩ. Một môi trường thân thiện, vui tươi giữa mọi người với nhau. Đón nhận tôi bằng những nụ cười, lời chào đón, giúp đỡ sắp xếp chổ ngồi, thiết bị, cũng như mọi thứ để tôi có thể tiếp nhận công việc một cách nhanh chóng và thoải mái nhất có thể.

Cho tới nay, tôi đến với FTG cũng đã hai năm…bao nhiêu niềm vui nổi buồn, khó khăn thách thức mọi người cùng nhau vượt qua. Cho nhau những tiếng cưới giòn tan trong những ngày mệt mỏi, cho nhau những lời động viên, quan tâm, chia sẻ những khi thất bại cũng như khó khăn trong cuộc sống… Văn phòng FTG không chỉ là một nơi làm việc mà còn là một ngôi nhà thứ hai của mọi thành viên FTG và hơn thế nữa...các thành viên như là gia đình thứ hai của mọi người khi 8 tiếng làm việc cùng quan tâm, chia sẻ với nhau niềm vui và nổi buồn...

Tương lai chưa biết được tôi sẽ tiếp tục gắn bó bao lâu với FTG, nhưng đối với tôi FTG luôn là một nơi để luôn hướng về. Nơi đó là quê hương, là cái nôi cho tôi hành trang để vững trải bước đi tiếp trên con đường sau này.

Nguyễn Đặng An

Synnex FPT

Ý kiến

()