Chúng ta

FPT REMIX 2018 - Dành cho đội văn nghệ FPT Telecom Hà Nội

Thứ tư, 25/7/2018 | 10:57 GMT+7

Thứ đáng trân trọng nhất mà ta có được sau những chương trình thế này, bên cạnh một tiết mục tỏa sáng, một cơ hội thể hiện tài năng, chính là những người bạn mới, và tôi hoàn toàn tin tưởng rằng các bạn đều đã nhận về được điều quý giá ấy.

GIẢI KHUYẾN KHÍCH!

Tôi không buồn vì giải thấp, không buồn vì thiếu thành tích, nhưng tiếc cho những nỗ lực của một tập thể đã không được ghi nhận đúng mức.

Sau tiết mục, các bạn vẫn còn lo lắng, liên tục hỏi "Tiết mục ổn không?", "Hát có phô không?" Tôi, tóc tai dựng đứng vì phấn khích, chạy một mạch từ khu vực kỹ thuật ra cánh gà để ăn mừng, để highfive với từng người một và liên tục hét rằng "Chắc chắn có giải rồi". Bởi qua những gì các bạn đã thể hiện, khán giả là Ban Giám khảo công minh nhất. Chính họ là những người hò hét át cả tiếng loa khi LinhNV42 breakdance, khi AnhHP2 solo trên bàn, và vỡ òa cùng màn kết bài rực rỡ. Tôi, đứng ở khu vực kỹ thuật, nuốt lấy từng giây phút ngập tràn cảm xúc ấy trong hạnh phúc, tin tưởng rằng những cố gắng của chúng ta đã sẽ được đền đáp.

Nhưng, ở đời, luôn có chữ nhưng...

Xin được cảm ơn các bạn vì đã cố gắng liên tục trong suốt thời gian qua, vì đã luôn đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau trong những lúc tưởng chừng khó khăn nhất, vì đã luôn thông cảm với sự khắt khe của FUN, và vì chính các bạn, sau khi biết kết quả, lại là những người chạy ra vỗ vai, động viên tôi, lúc ấy đang nghiến chặt răng cay đắng vì bất lực.

DungV23-2905-1531467844.jpg

Xin được cảm ơn các bạn vì đã cố gắng liên tục trong suốt thời gian qua, vì đã luôn đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau trong những lúc tưởng chừng khó khăn nhất.

Thứ đáng trân trọng nhất mà ta có được sau những chương trình thế này, bên cạnh một tiết mục tỏa sáng, một cơ hội thể hiện tài năng, chính là những người bạn mới, và tôi hoàn toàn tin tưởng rằng các bạn đều đã nhận về được điều quý giá ấy. Ai cũng sẽ nhớ một cô bé có nhiều phát ngôn gây sốc và là bia cho cả đội bắn tỉa; nhớ một anh chàng trong đầu chỉ có số má, đi khách đến 9 giờ tối vẫn ráng chạy qua tập tành cùng anh em; nhớ cô ca sĩ nhiệt tình, tràn đầy năng lượng và có điệu cười làm cả phòng ngả nghiêng... Còn rất nhiều, rất nhiều những ấn tượng mà tôi dành riêng cho mỗi người có lẽ chưa thể kể hết ở đây.

Các bạn không phải nhà vô địch, nhưng đối với tôi và nhiều đồng đội FTEL khác, các bạn chính là những người xuất sắc nhất 

Một lần nữa, xin cảm ơn, vì tất cả!

Đặng Việt Dũng

FPT Telecom - Ban chức năng HO

Ý kiến

()