Chúng ta

Chúc mừng FPT 30 năm tiên phong

Thứ hai, 6/8/2018 | 14:28 GMT+7

Tôi đến với FPT giống như định mệnh vậy. Lần đầu tiên biết đến thương hiệu FPT đó là trường Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic Cơ sở Tây Nguyên hợp tác cơ sở vật chất giảng dạy với trường Trung cấp Trường Sơn – Đắk Lắc, nơi tôi đang công tác.

Là cán bộ Kế toán của trường Trung cấp Trường Sơn lúc bấy giờ, tôi tiếp xúc và làm việc khá nhiều với cán bộ của trường Cao đẳng FPT, cảm nhận được sự nhiệt huyết, năng động và nhiệt tình của các cán bộ FPT, đặc biệt rất ấn tượng với hàng chuỗi sự kiện, phong trào cho cán bộ, cho sinh viên của trường.

Những tưởng cơ duyên chỉ có thế, khi tôi lập gia đình, phải chuyển công tác ra Hà Nội, tất cả đều mới mẻ, chỉ có một thứ quen quen, là Trường Đại học FPT gần bên nhà tôi, trường thật đẹp!

Qua trang web tuyển dụng, tôi đã mạnh dạn ứng tuyển vào vị trí cán bộ Hành chính của FSchool, thật may mắn và hạnh phúc khi mình là người được chọn, vậy mà cũng được gần một năm làm việc tại đây, nhiều cảm xúc lắm, vui có, buồn có, áp lực có, nhưng may mắn là tôi đã nhận được sự cảm thông và hướng dẫn nhiệt tình của chị trưởng phòng cùng các chị em đồng nghiệp, nhờ đó tôi đã giảm bớt nhiều khó khăn khi tiếp cận công việc mới ở đây.

THPT-FPT-1-9184-1531725439.jpg

Thực sự khi làm một cán bộ hành chính tổng hợp, không đơn thuần làm một công việc chuyên môn của tôi như trước đây. Trong văn phòng, các thành viên như những “siêu nhân” khi hàng loạt công việc lớn nhỏ đều liên quan đến nhưng không phải ai cũng thấy được, vì khi liệt kê công việc, có ai kể hết được đâu. Từ việc hồ sơ sổ sách học sinh, tài chính, mua sắm, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, các sự kiện…, tiếp xúc phụ huynh, học sinh, giáo viên, đối tác… kéo theo rất nhiều việc lớn nhỏ phát sinh mà ai làm rồi mới hiểu, nhờ đó tôi đã học được nhiều kinh nghiệm hơn, nhiều kỹ năng hơn có lẽ một người sống hơi khép kín như tôi cũng trở nên nhanh nhẹn, hoạt bát hơn…

Và giờ đây khi được gia nhập đại gia đình FPT như một cơ duyên của sự may mắn, tôi không ngần ngại nói với một ai đó rằng tôi là người FPT. FPT cái tên nghe đến hoành tráng với thứ gì đó to tát lắm. Thật vậy, với độ phủ khắp tất cả các nghành nghề: ngân hàng điện tử hàng đầu TP Bank, top những công ty viễn thông hàng đầu FPT Telecom hay những công ty phần mềm hàng đầu là FSoft và FIS, đặc biệt là Tổ chức giáo dục FPT… và tôi tự hào là thành viên của gia đình FSchool, một thành viên của Tổ chức giáo dục FPT danh tiếng.

Với góc nhìn của một thành viên được may mắn học hỏi từ những người đồng nghiệp tốt luôn hỗ trợ để tôi có cơ hội cống hiến cho tập đoàn, bản thân tự tin và hoàn thiện hơn. Tôi cảm thấy đó là sự may mắn và tự hào để cùng góp sức nhỏ bé của mình mang đến hình ảnh FPT phát triển.

Khép lại bài viết, tôi xin chúc cho tập đoàn FPT ngày càng phát triển và mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xin kính chúc Ban lãnh đạo công ty, những người đồng nghiệp luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống lẫn công việc.

Trần Thị Thúy Hằng

FPT Education - FSchool

Ý kiến

()