Chúng ta

Trở thành nhà quản trị thời kỳ ‘Bình thường mới’ cùng FSB

Thứ sáu, 12/3/2021 | 11:16 GMT+7

Khả năng đề kháng cho doanh nghiệp và sức mạnh tinh thần của nhà quản trị chính những yếu tố then chốt mà Viện Quản trị & Công nghệ FSB mang đến cho học viên thông qua Khóa học "Quản trị bản thân để thành công".

Chưa thể dự đoán được khi nào đại dịch Covid-19 kết thúc, chưa có câu trả lời nào chắc chắn cho sự khôi phục tình hình kinh tế xã hội và không doanh nghiệp nào nằm ngoài dòng chảy biến động này, vì vậy, mỗi nhà quản trị hiện đại đều cần những giải pháp đúng lúc và hiệu quả để chinh phục thời kỳ “bình thướng mới”.

6-1-JPG-6739-1615453969.jpg

Khóa học "Quản trị bản thân để thành công" vừa được khai giải khóa thứ 2 tại FSB HCM.

Với kinh nghiệm 20 năm kinh nghiêm đào tạo về quản trị tổ chức và doanh nghiệp, FSB đã nỗ lực đào tạo những nhà quản trị trong cuộc cách mạng 4.0 để thích ứng với những biến chuyển liên tục trên thị trường với Khóa học Quản trị bản thân để thành công (SMS) từ tháng 6 năm 2020.

Ngày 4/3 vừa qua, FSB tiếp tục khai giảng Khóa học Quản trị bản thân để thành công thứ 3 trên toàn quốc và là khóa thứ 2 tại FSB HCM dành cho học viên theo học Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA).

14-JPG-4189-1615453969.jpg

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương - Giám đốc đào tạo FSB HCM, thành viên Ban xây dựng khóa học SMS.

“Quản trị bản thân để thành công” là khóa học đầu tiên ở trình độ MBA cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và cơ hội thực hành để hướng tới thành công dựa trên 4 khía cạnh: sự nghiệp, mối quan hệ, sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần. Khóa học giúp học viên tối ưu hóa bản thân, kiểm soát căng thẳng, sống lành mạnh để không chỉ thành công hơn mà còn hạnh phúc hơn.

Ở buổi đầu tiên khai giảng khóa học SMS, Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương - Giám đốc đào tạo FSB HCM - chia sẻ những cơ duyên để Đại học FPT đưa khóa học này vào đào tạo trong chương trình thạc. Chị Hồng Phương tin tưởng rằng sau 12 buổi kết thúc khóa học SMS, học viên sẽ tích lũy được những điều tích cực đến công việc, cuộc sống và lan tỏa các giá trị này đến cộng đồng những nhà quản trị Việt Nam.

7-JPG-1521-1615453969.jpg

“Quản trị bản thân để thành công” là khóa học cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng để hướng tới thành công dựa trên 4 khía cạnh: sự nghiệp, mối quan hệ, sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần.

Một trong những học viên đầu tiên của SMS, đã chia sẻ trải nghiệm: “Bài giới thiệu ngày đầu tiên gợi mở những thành quả thu hoạch được sau khóa học khiến mình cảm thấy rất háo hức và thuyết phục. Trong quá trình học, mình vừa gặt hái được kiến thức vừa có thể xâu chuỗi để có một góc nhìn tổng thể và kinh nghiệm cho bản thân.

Trước những biến động của thời kỳ “Bình thường mới”, khóa học sẽ giúp mỗi nhà quản trị học cách quay trở về với bản thể, trang bị sức mạnh tinh thần để từ đó tạo nên nền tảng trở thành những nhà quản trị hạnh phúc, theo đuổi những giá trị cốt lõi và nắm bắt cơ hội để đưa doanh nghiệp phát triển, trường tồn.

>> Tundra: ‘FPT đạt kết quả cao hơn dự báo và kỳ vọng tăng trưởng mạnh năm 2021’

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()