Chúng ta

Tìm phương pháp học tiếng Anh hiệu quả trên VnExpress

Thứ sáu, 8/5/2015 | 14:27 GMT+7

Ngày 4/5, báo điện tử VnExpress kết hợp với Trung tâm Anh ngữ AMA ra mắt trang Học tiếng Anh tại địa chỉ: http://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/hoc-tieng-anh. Đây là chuyên trang cung cấp thông tin hữu ích về việc dạy và học tiếng Anh, giúp người xem có thể tiếp thu một cách chủ động, nhanh chóng và chọn lọc. 

Học tiếng Anh cung cấp cái nhìn bao quát về thế giới Anh ngữ, thông tin về các khóa học, phương pháp dạy, hoạt động ngoại khóa và du học. Trang cũng sẽ cung cấp tin tức về việc dạy và học tiếng Anh tại các quốc gia gần gũi với Việt Nam như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á, về những cuộc thi, hoạt động, các tấm gương học tốt tiếng Anh trong nước. Trung tâm Anh ngữ AMA có thể giúp độc giả lựa chọn được những chương trình và môi trường phù hợp để rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ.

Giao diện của chuyên trang Học tiếng Anh được thiết kế thân thiện, dễ nhìn.

Giao diện của chuyên trang Học tiếng Anh được thiết kế thân thiện, dễ nhìn.

Người truy cập có thể chọn hình thức vừa chơi, vừa học với những bài hát, bài đồng dao, phim hoạt hình hiển thị trên trang. Chuyên trang này cũng đem đến cách tiếp cận gần gũi, hào hứng bằng việc học cụm từ mới qua những bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng, bên cạnh phương pháp học tiếng Anh qua tin tức.

Độc giả của báo cũng có thể tự kiểm tra trình độ của mình dựa trên kho đề thi IELTS, TOFEL, TOEIC tại Học tiếng Anh. Để tăng tính tương tác, người dùng có thể gửi thắc mắc qua box chat tới các nhân viên tư vấn của Trung tâm Anh ngữ  AMA để được trợ giúp.

Học tiếng Anh mong muốn là sân chơi để độc giả có thể tự kiểm tra, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các bài quiz ngắn và các câu hỏi-đáp, tự tư vấn. Box chat sẽ giúp người dùng kết nối trực tiếp đến đội ngũ hỗ trợ của AMA để được giải đáp về các chương trình học, hoạt động, và thắc mắc về tiếng Anh nói chung.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()