Chúng ta

Synnex FPT giành giải thưởng HPI Award FY2020

Thứ tư, 21/4/2021 | 08:00 GMT+7

Vượt qua bối cảnh khó khăn chung của thị trường phân phối năm 2020, Synnex FPT đã xuất sắc khi lần thứ ba giành giải thưởng lớn ở hạng mục Best Growth Distributor - Printing Systems của HP.

Lễ trao chứng nhận giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc nhất trong lĩnh vực máy in giữa Công ty TNHH Công nghệ HP Việt Nam và Synnex FPT vừa diễn ra. Tham dự buổi lễ có Tổng Giám đốc HP Việt Nam - Nguyễn Minh Đức; Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Synnex FPT - Bùi Ngọc Khánh; anh Phạm Mạnh Hưng - Giám đốc Phụ trách Đối tác Synnex FPT và anh Nguyễn Thế Hoàng - Giám đốc Quan hệ Khách hàng Synnex FPT.

ANH-1-1-9273-1619066697.jpg

Tổng Giám đốc HP Việt Nam (bên phải) trao giải thưởng Nhà Phân phối xuất sắc nhất mảng máy in HP cho anh Bùi Ngọc Khánh.

Với những hoạt động kinh doanh nổi bật trong năm 2020, Synnex FPT tiếp tục giữ vững danh hiệu “Nhà Phân phối xuất sắc sản phẩm máy in HP” tại Việt Nam với chất lượng chuỗi giá trị dịch vụ cùng những đóng góp không ngừng cho sự phát triển bền vững của thị trường.

Tổng Giám đốc HP Việt Nam - Nguyễn Minh Đức nhận định: “Synnex FPT là đối tác chiến lược quan trọng và đáng tin cậy của HPI tại Việt Nam. HPI đánh giá rất cao nỗ lực trong việc liên tục tăng trưởng doanh thu, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, trở thành nhà phân phối xuất sắc của HPI tại Việt Nam trong nhiều năm liền. HPI sẽ tiếp tục hỗ trợ Synnex FPT trong việc phát triển và đưa ra các giải pháp dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam”.

ANH-2-3963-1619066697.jpg

Synnex FPT tiếp tục lập thành tích ở hạng mục Nhà phân phối xuất sắc mảng máy in của HP năm 2020.

Liên tiếp nhiều năm từ 2018 đến 2020, Synnex FPT gặt hái thành công nhiều giải thưởng lớn của HP và khẳng định sự nỗ lực không ngừng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ Phân phối. Anh Bùi Ngọc Khánh cho biết: “Với 20 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin - viễn thông, chúng tôi rất vui và vinh dự với lần thứ 3 được nhận giải thưởng danh giá từ HP. Giải thưởng là động lực to lớn thúc đẩy Synnex FPT ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để tiếp tục trở thành Nhà Phân phối các sản phẩm ICT được tin tưởng lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam”.

Với nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu thị trường trong lĩnh vực Phân phối, Synnex FPT luôn nhận được sự tin tưởng và là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường.

Thu Hiền - Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()