Chúng ta

Sở hữu iPhone 4 chính hãng với giá hơn 8 triệu đồng

Thứ năm, 24/10/2013 | 12:13 GMT+7

Từ ngày 24/10, FPT chính thức phân phối iPhone 4 phiên bản 8 GB với mức giá hấp dẫn 8.390.000đ (đã bao gồm 10% VAT). Với mức giá này, Apple đã mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn giữa các dòng smartphone chính hãng tầm trung hiện có trên thị trường.
> iPhone 5C, 5S sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 11

iPhone 4 phiên bản 8 GB được đánh giá cao với thiết kế tinh tế tới từng đường nét, máy có độ bền cao và hạn chế tối đa việc trầy xước trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm iPhone 4 bán ra đợt này được lắp ráp hoàn toàn mới và đã tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 7 ngay từ nhà máy của Apple, giúp người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm những tính năng mới và hấp dẫn nhất của hệ điều hành này.  

Ngoài việc sở hữu iPhone chính hãng với mức giá hợp lý, khi mua các sản phẩm iPhone được phân phối bởi FPT, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành một đổi một trong vòng 12 tháng tính từ ngày người sử dụng kích hoạt máy.

a

Với mức giá chỉ hơn 8 triệu đồng, iPhone 4 phiên bản 8 GB sẽ mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn giữa các dòng smartphone chính hãng tầm trung hiện có trên thị trường. Ảnh: FAP. 

FPT cam kết thực hiện việc đổi trả hàng bảo hành cho khách hàng trong vòng tối đa 48 tiếng đồng hồ (khu vực TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) hoặc 5 ngày làm việc đối với các tỉnh khác tính từ ngày Trung tâm Bảo hành nhận được sản phẩm bảo hành. Khách hàng khi mua iPhone nên lưu ý nhận diện tem hàng chính hãng được dán trên hộp máy để được hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ nhà phân phối FPT.

Khách hàng có thể mua iPhone chính hãng do FPT phân phối trên hàng nghìn điểm bán hàng, chuỗi cửa hàng phủ khắp toàn quốc như: FPT Shop, Thế giới di động, Viễn thông A, Nguyễn Kim, HNam mobile, iOne, Apple 8, Trần Anh, Pico, Media Mart…

Tham khảo thêm thông tin tại: http://www.fap.com.vn/  hoặc liên hệ qua đường dây nóng 1900 1552.

Cùng với hai phiên bản 16 GB và 32 GB đang có mặt trên thị trường, FPT tiếp tục phân phối thêm phiên bản tầm trung 8 GB nhằm thoả mãn niềm đam mê của những tín đồ công nghệ với thương hiệu Apple.

Phiên bản 8GB của iPhone 4S được tích hợp bộ vi xử lý ARM Cortex A9 1 GHz , RAM 512 GB, màn hình Retina 960 x 640 rộng 3,5 inch, camera 8 MP tự động lấy nét. Bên cạnh đó, iPhone 4S 8 GB vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của Apple thế hệ thứ 4 với bộ khung kim loại cứng cáp, viền quanh máy và các góc được bo tròn tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Hà Dương

Ý kiến

()