Chúng ta

Sen Đỏ ‘đốt đuốc’ tìm ‘chị Đại’ với giải thưởng lớn

Thứ năm, 19/10/2017 | 10:16 GMT+7

Sau thành công của “Em là để yêu” được tổ chức vào năm trước với hơn 200 khoảnh khắc, năm nay nhà Sen Đỏ tiếp tục “thừa thắng xông lên” để tổ chức một hoạt động sôi nổi mang tên “Em là chị Đại” dành cho tất cả chị em FPT.

Cuộc thi ảnh nhằm mang đến những ưu đãi mua sắm, thiết thực, dành trọn sự yêu thương cho chị em có dịp 20/10 thật ý nghĩa. “Em là chị Đại”, do Siêu chợ Sen Đỏ phối hợp với Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT HCM, tổ chức từ ngày 15/10 - 20/10.

IMG-0015-JPG-2050-1508381571.jpg

Cách thức tham gia chỉ với 3 bước: chị em sẽ chọn 1 tấm bảng (Ban tổ chức sẽ in sẵn) để chụp ảnh thể hiện cá tính của bức ảnh (siêu khủng, siêu đẹp, siêu kiêu, siêu lầy) - gửi hình ảnh dự thi - kêu gọi bạn bè người thân like/share bức ảnh tại fanpage FPT FUN trên trang cá nhân, từ ngày 18/10 đến 23:59 giờ ngày 20/10 với hashtag #chịđạisenđỏ. Ảnh dự thi được Ban tổ chức công bố tại đây.

Cuộc thi không giới hạn số lượng ảnh dự thi với hình thức cá nhân, tập thể. Cạnh đó, Ban tổ chức yêu cầu Facebook cá nhân phải là trang thật, có ít nhất 200 bạn bè (friends). Trong tất cả các trường hợp, quyết định của Sen Đỏ là quyết định cuối cùng

Cơ cấu giải thưởng dành cho Top 3 bức ảnh hợp lệ được like nhiều nhất, mỗi giải sẽ nhận được 1 triệu đồng tiền mặt và voucher mua sắm trị giá 300.000 đồng tại Siêu chợ Sen Đỏ.

Theo đại diện Ban tổ chức, phụ nữ ngày nay luôn tự tin vào bản thân, thể hiện cá tính mạnh mẽ và vai trò quan trọng của mình trong cuộc sống. Họ sẵn sàng đương đầu với thử thách và mạnh mẽ theo một cách rất riêng. Không còn cảnh những người phụ nữ chỉ biết quẩn quanh ở nhà lo chuyện bếp núc, chồng con, phụ nữ ngày nay đã bước chân ra ngoài xã hội, chủ động làm việc và lao động không thua kém gì đàn ông.

"Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cuộc thi ảnh “Em là chị Đại” do Siêu chợ Sen Đỏ tổ chức nhằm tôn vinh những nét đẹp như vậy của người phụ nữ hiện đại", vị đại diện cho hay.

Sendo.vn (Siêu chợ Sen Đỏ) ra mắt người dùng vào tháng 9/2012 và là chợ trực tuyến của tập đoàn FPT kết nối người mua và người bán trên toàn quốc. Sendo.vn là một thành viên của tập đoàn FPT và được các nhà đầu tư Nhật Bản rót vốn từ năm 2014. 

>> Sen Đỏ bắt tay với Google trong lĩnh vực quảng cáo

Đình An

Ý kiến

()