Chúng ta

‘Năng lực thực sự góp 80% cơ hội chiến thắng’

Thứ ba, 2/7/2013 | 08:22 GMT+7

“Có thể các quy tắc của chương trình chưa bao quát 100% thực tế kinh doanh nhưng năng lực thực sự của nhân viên sẽ góp phần quyết định để giành chiến thắng trong "We are number 1" hay bất kỳ cuộc đua nào”, anh Hoàng Trung Kiên, Phó TGĐ FPT Telecom, khẳng định.
> Bí quyết trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy

Chiều ngày 1/7, FPT Telecom đã tổ chức chương trình tôn vinh cá nhân xuất sắc toàn công ty tại hai đầu Hà Nội và TP HCM thông qua phòng họp Teleconference với sự tham gia của anh Hoàng Trung Kiên, Phó TGĐ FPT Telecom; chị Phạm Thị Thanh Toan, GĐ Nhân sự; anh Diệp Minh Hoàng, GĐ Vùng 5 cùng lãnh đạo các đơn vị và cá nhân đoạt giải.

s

Chương trình tôn vinh cá nhân xuất sắc của toàn FPT Telecom tổ chức tại hai đầu Hà Nội và TP HCM thông qua phòng họp Teleconference.

Theo quyết định được Ban lãnh đạo FPT Telecom công bố, 6 cá nhân xuất sắc sẽ được đi du lịch tại Thái Lan, gồm: Phạm Thị Thu Hà và Đoàn Phương Thúy (Trung tâm kinh doanh (TTKD) Hà Nội 2; Lê Thanh Bình, Hoàng Thị Hoài Thu và Dương Bách Tùng (TTKD Hà Nội 3) cùng anh Từ Văn Chọn (TTKD Sài Gòn 2).

Ngoài ra, 8 cá nhân đạt giải Nhất được thưởng quà trị giá 5 triệu đồng và 11 cá nhân đạt giải Nhì được thưởng quà trị giá 2 triệu đồng.

d

Anh Từ Văn Chọn, TTKD Sài Gòn 2, nhận giải Đặc biệt là chuyến du lịch Thái Lan.

Đây là các cá nhân xuất sắc nhất toàn FPT Telecom trong quý 4/2012 và quý 1 năm nay trong chương trình "We are number 1" áp dụng cho nhân viên kinh doanh, nhằm thúc đẩy bán hàng của FPT Telecom kéo dài từ ngày 1/10/2012 đến 31/3/2013 và được chia làm hai chặng: 1/10-31/12/2012 và 1/1-31/3/2013.

Theo PTGĐ FPT Telecom, chương trình "We are number 1" nhằm khuyến khích, tạo không khí thi đua bán hàng sôi nổi trên khắp các chi nhánh, trung tâm của đơn vị trên cả nước và cả ở nước ngoài. “Đây cũng là dịp để Ban điều hành biểu dương, ghi nhận kịp thời các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác bán hàng tại FPT Telecom. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân viên kinh doanh, từ đó tạo kết quả tốt cho đơn vị”, anh Kiên khẳng định.

d

Các cá nhân đoạt giải cao tại FPT Telecom phía Nam.

Chị Tô Thị Thanh Thủy, Phó phòng Marketing FPT Telecom, đơn vị tổ chức và điều phối chương trình, cho biết, với mục tiêu do Ban điều hành đề ra, đối tượng và cơ cấu giải thưởng đã được đơn vị tính toán kỹ lưỡng để người tham gia bao gồm toàn bộ khối kinh doanh, từ nhân viên kinh doanh tại các trung tâm, chi nhánh cho đến khối kinh doanh dự án.

“Kết quả chung cuộc được tìm ra sau 6 tháng thi đua sôi nổi và quyết liệt từ hơn 1.550 salesman toàn quốc và cả FPT Telecom ở Cambodia”, chị Thủy tiết lộ.

Ngay sau phần chia sẻ của lãnh đạo, từng cá nhân xuất sắc được vinh danh và được Ban lãnh đạo tặng bằng khen và phần thưởng.

d

“Mong rằng Ban điều hành công ty tạo ra nhiều chương trình hấp dẫn để CBNV có nhiều cơ hội để thể hiện mình”, anh Từ Văn Chọn, TTKD Sài Gòn 2, chia sẻ.

Trân trọng giữ bằng khen và phần thưởng là chuyến du lịch Thái Lan trên tay khi phát biểu cảm xúc, Dương Bách Tùng (TTKD Hà Nội 3), chia sẻ: "Chương trình thể hiện đúng tinh thần chiến đấu của anh em salesman toàn công ty. Thật xúc động và vinh dự khi được Ban lãnh đạo công ty tạo điều kiện để tham gia chương trình ý nghĩa như vậy”.

Thay mặt cho các CBNV được tuyên dương tại miền Nam, anh Từ Văn Chọn, TTKD Sài Gòn 2, gửi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo đã tạo sân chơi thú vị cho salesman thể hiện năng lực của mình. “Mong rằng Ban điều hành công ty tạo ra nhiều chương trình hấp dẫn để CBNV có nhiều cơ hội để thể hiện mình”.

d

Lãnh dạo Vùng 5 chụp hình lưu niệm cùng CBNV TTKD Sài Gòn 3 tại sảnh tòa nhà FPT Tân Thuận.

Chia sẻ với CBNV, chị Toan cho rằng, trong công việc, bộ phận nào cũng vất vả, từ đường trục, INF, Kỹ thuật… “Nhưng do đặc thù nên Ban lãnh đạo ưu tiên salesman nhiều hơn. Chương trình rất thành công khi diễn ra trong 6 tháng liên tục nhưng vẫn giữ được khí thế sôi nổi tại các đơn vị. Trong thời gian tới, đề nghị Ban TGĐ xem xét tổ chức giải rộng khắp toàn công ty để khối Văn phòng, Kỹ thuật đều có thể tham gia nhằm tạo không khí thi đua trong toàn FPT Telecom”, chị Toan gửi gắm.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, anh Hoàng Trung Kiên bày tỏ mong muốn mỗi nhân viên xuất sắc của FPT Telecom ngoài việc tiếp tục làm tốt nhiệm vụ của mình hãy trở thành hạt nhân đào tạo nhân viên kinh doanh mới để các đơn vị đều hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao. “Ở FPT Telecom, mọi đánh giá đều dựa vào hiệu quả công việc. Các cá nhân hãy luôn nỗ lực tích lũy thành tích để có thể trở thành những thương hiệu cá nhân trong tập thể công ty”, Phó TGĐ FPT Telecom tin tưởng.

Bài, ảnh: Nguyên Văn

Ý kiến

()