Chúng ta

Kích hoạt ‘Vũ trụ FPT’ với chương trình thi đua Kinh doanh 2021

Thứ tư, 7/4/2021 | 17:16 GMT+7

Bắt đầu từ tháng 4 này, người nhà F tại tất cả công ty thành viên sẽ cùng hòa vào “cuộc tranh hùng”, đi tìm "ngôi vương" của Chương trình thi đua Kinh doanh 2021 mang tên Vũ trụ FPT - Đại chiến Giải "Ngân hà".

Theo concept Vũ trụ FPT - Đại chiến Giải "Ngân hà", 9 công ty thành viên (CTTV) của tập đoàn sẽ chọn cho riêng mình một nhân vật biểu trưng lấy cảm hứng từ Vũ trụ Marvel. Các nhân vật này đua tranh để đi tìm “ngôi vương” với 3 tiêu chí cao nhất: Lợi nhuận, Năng suất và Chuyển đổi số. 

Cuộc thi diễn ra mỗi tháng một lần, kéo dài từ tháng 4/2021 cho đến hết tháng 1 năm 2022 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,14 tỷ đồng.

Cover-facebook-newht-5307-1617789290.jpg

Trong các kỳ thi tháng 4, 5, 7, 8, 10, 11: chương trình sẽ sử dụng kết quả kinh doanh của tháng để trao giải thưởng “Triển khai hoạt động kinh doanh tháng tốt nhất” với 3 giải Vàng, Bạc, Đồng có trị giá giải thưởng lần lượt là 20 triệu đồng, 15 triệu đồng và 5 triệu đồng. Các tiêu chí để bình xét thi đua trong giải này sẽ là các chỉ số phù hợp dành riêng cho mỗi CTTV (được công bố 2 tháng một lần) và phê duyệt mục tiêu OKR.

Trong các kỳ thi tháng 3, 6, 9, 12: chương trình sẽ sử dụng kết quả kinh doanh của quý để trao các giải thưởng: “Tăng trưởng Lợi nhuận quý tốt nhất”, “Tăng trưởng Năng suất lao động quý tốt nhất” và “Triển khai Chuyển đổi số tốt nhất”. Mỗi giải sẽ có 3 hạng mục Vàng, Bạc, Đồng với trị giá giải thưởng lần lượt là 40 triệu đồng, 25 triệu đồng và 10 triệu đồng. Cụ thể, hạng mục “Tăng trưởng Lợi nhuận quý tốt nhất” được đánh giá qua chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế; hạng mục “Tăng trưởng Năng suất lao động quý tốt nhất” áp chỉ tiêu là EBC/người và hạng mục “Triển khai Chuyển đổi số tốt nhất” được chọn theo tiêu chí xếp hạng do văn phòng chuyển đổi số xác định.

Từ cơ cấu giải thưởng này, mỗi CTTV chiến thắng không chỉ nhận tiền thưởng mà còn được trao cúp, huy chương cùng nhiều tặng phẩm đặc biệt được lấy cảm hứng từ Vũ trụ FPT.

7846a944b8724a2c1363-1830-1617789290.jpg

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Khoa chính thức kích hoạt Vũ trụ FPT – Đại chiến Giải “Ngân hà”.

"Lợi - Suất - Đổi là hạt nhân của chiến lược FPT, nằm trong ô trung tâm của bản đồ OKR hội tụ. Mục tiêu cao nhất là đẩy mạnh hoạt động chỉ huy của lãnh đạo và thúc đẩy tăng trưởng. Tôi kỳ vọng đây không chỉ là cuộc thi của 9 công ty thành viên mà là thử thách của mỗi người FPT, đem đến một tinh thần máu lửa, làm việc chăm chỉ, đúng với khí thế: Kiên cường - Kỷ luật - Sáng tạo. Chủ tịch, Tổng giám đốc, Ban Tổng giám đốc các CTTV hãy là những người truyền cảm hứng, dẫn dắt đội ngũ của mình, là tấm gương để anh em từ cấp cán bộ thấp nhất noi theo, nỗ lực trong công việc để làm hài lòng khách hàng, thắng những trận đánh lớn và góp phần vào tăng trưởng của đơn vị, bộ phận mình", Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa nhắn nhủ.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cũng nhấn mạnh 9 đội thi hãy phát huy ý chí quyết chiến, quyết thắng: “Đừng bỏ phí thời gian! Đây chính là lúc thể hiện mình”.

Vũ trụ FPT - Đại chiến Giải “Ngân hà” sẽ không chỉ là cuộc thi của 9 công ty thành viên mà là thử thách dành cho mỗi người nhà F, theo đúng tinh thần: Kiên cường - Kỷ luật - Sáng tạo. FPTers đã sẵn sàng “tham chiến” tại Vũ trụ FPT - Đại chiến Giải “Ngân hà”? Hãy sát cánh bên đồng đội, tin tưởng vào thủ lĩnh của mình để giành lấy ngôi vương!

Hà My

Ảnh: Chungta

Ý kiến

()