Chúng ta

Khởi động dự án FPT.EMS cho doanh nghiệp chăn nuôi đầu tiên tại Việt Nam

Chủ nhật, 31/12/2017 | 08:27 GMT+7

Vượt qua 4 đối thủ lớn của Việt Nam, FPT IS GMC đã giành được sự tin tưởng của Bình Minh trong việc ký hợp đồng xây dựng Hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp FPT.EMS. 

Mới đây, FPT IS GMC đã có buổi khởi động triển khai dự án Hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp FPT.EMS cho Công ty TNHH MTV Sản xuất thức ăn chăn nuôi Bình Minh. Nằm trong khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai, Bình Minh là một tập đoàn chuyên sản xuất cám và chăn nuôi khép kín, cung cấp gà cho chuỗi cửa hàng Jollibee và KFC. 

Cam-Binh-Minh-FPTEMSok-8479-1516778451.j

Vượt qua 4 đối thủ lớn của Việt Nam, FPT IS GMC đã giành được sự tin tưởng của Công ty Bình Minh để ký hợp đồng xây dựng Hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp FPT.EMS.

FPT IS GMC đã vượt qua 4 đối thủ lớn của Việt Nam để chiếm được sự tin tưởng của Công ty Bình Minh và mang về hợp đồng trị giá 4,2 tỷ đồng này. Đây là dự án đầu tiên mà FPT IS GMC hợp tác với doanh nghiệp thuộc KCN Long Khánh, Đồng Nai, và cũng là dự án đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất chăn nuôi. 

FPT.EMS là hệ thống phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp do FPT IS xây dựng từ năm 2009, gồm 10 phân hệ để quản lý tổng thể các hoạt động và kiểm soát tình hình doanh thu lãi lỗ từng tháng của doanh nghiệp. Hệ thống từng triển khai cho các công ty sản xuất - thương mại chuyên về sắt thép và nhiều khách hàng trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác như: Liên doanh Vietsovpetro, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), Tập đoàn Thép Nguyễn Minh.

>> FPT IS lập hat-trick trong lễ vinh danh của Cisco

T.B.

Ý kiến

()