Chúng ta

iPhone X giảm 3 triệu đồng tại Sen Đỏ

Thứ bảy, 13/1/2018 | 14:57 GMT+7

Chương trình iPhone X - Mua không hối tiếc của Sen Đỏ là cơ hội để khách hàng sở hữu điện thoại iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X với giá cực sốc.

Theo đó, mỗi ngày vào các khung giờ cố định, mã giảm sốc 2 triệu đồng và 3 triệu đồng sẽ xuất hiện. Khách hàng dùng mã giảm giá này để mua iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X với giá cực sốc.

Sen Đỏ quy định mỗi người (mỗi tài khoản/mỗi số điện thoại/mỗi địa chỉ IP/mỗi địa chỉ nhận hàng) chỉ được sử dụng tối đa 1 mã giảm sốc trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

download-2-6151-1515750699.jpg

iPhone X giảm ngay 3 triệu. Xem thêm tại đây.

Cùng thời điểm tháng 1, khi mua hàng tại Sendo.vn khách hàng sẽ có ngay cơ hội nhận khuyến mãi ngập tràn từ nay đến 31/1. Cụ thể, Sen Đỏ đang tổ chức chương trình “Mua deal đón Tết, Chị Đại lo hết” với vô vàn các sản phẩm điện tử, gia dụng, quần áo... giảm giá hơn 50%.

Người mua chỉ cần đăng nhập tài khoản, sau đó chờ đúng khung thời gian mở bán “deal” trong khoảng từ 8h - 19h để chọn mua sản phẩm yêu thích. Ngoài ra, khách hàng sẽ có thêm lợi thế nhận thêm mã giảm giá khi sử dụng ứng dụng Sendo trên điện thoại và sẽ được giảm ngay 10% cho tất cả đơn hàng. 

download-3-6905-1515750699.jpg

Đi chợ Tết cùng chị Đại. Xem thêm tại đây.

Trong chuỗi sự kiện ngày tết, chương trình “Tặng ngàn quà tết, chị Đại lo hết” mang lại cơ hội “hái lộc” cho người mua khi đến tham gia trò chơi trực tuyến tại Sendo.vn từ nay đến 26/1. Để tham gia, người chơi phải đăng nhập, xác thực số điện thoại và sau đó nhận được quyền nhận quà từ cây hoa mai. Sau đó, cứ mỗi 3 tiếng (bắt đầu tính từ sau 0h), khách hàng sẽ được hái hoa miễn phí 3 bông hoa/lần. 

Mỗi bông hoa ngẫu nhiên sẽ được quy đổi sang xu, được dùng để đổi lấy mã giảm giá theo số xu tương ứng mà người chơi nhận được sau khi hái bông. Cạnh đó, chương trình mở thêm hình thức đổi xu nhận bao lì xì từ ngày 16/1. Trong đó, với mỗi 5.000 xu sau khi tích lũy, người chơi sẽ được nhận 1 bao lì xì tài lộc may mắn.

Sendo.vn (Siêu chợ Sen Đỏ) ra mắt người dùng vào tháng 9/2012, kết nối người mua và người bán trên toàn quốc. Sendo.vn là một thành viên của tập đoàn FPT và được các nhà đầu tư Nhật Bản rót vốn từ năm 2014.

Song song với các chương trình mừng tết Mậu Tuất đang diễn ra sôi động trên Siêu chợ Sen Đỏ, những sự kiện hấp dẫn khác cũng mang đến những ưu đãi lớn cho khách hàng trong dịp đầu năm mới.  

>> 'Trở thành CTO FPT sau cuộc trò chuyện 5 phút'

Đình An

Ý kiến

()