Chúng ta

Học viên Poly K-Beauty tiếp cận công nghệ cao từ chuyên gia Hàn Quốc

Chủ nhật, 28/4/2019 | 09:48 GMT+7

Ngày 25/4,  FPT Poly K-Beauty HCM phối hợp cùng Công ty TNHH HSkinculture thuộc Tập đoàn K.L Global tổ chức buổi hội thảo “Công nghệ máy Double M – nâng cơ không xâm lấn”, nhằm đem lại cho học viên các kiến thức, kỹ năng mới về công nghệ cao trong lĩnh vực Spa.

Tham dự chương trình có anh Trần Vân Nam –  Giám đốc FPT Polytechnic HCM; chị Trần Ngọc Sương – Chủ nhiệm bộ môn Chăm sóc sức khỏe – làm đẹp;; anh Võ Duy Đức Minh – Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp cùng toàn thể giảng viên, học viên Poly K-Beauty HCM. Phía đối tác có sự góp mặt của Giám đốc đại diện Công ty TNHH HSkinculture Việt Nam KIm Tea Ho và Giám đốc điều hành, chuyên viên kỹ thuật cao tập đoàn K.L Global Choi Hyun Bum. 

poly-kbeauty1-5012-1556390136.jpg

Đông đảo sinh viên Poly K-Beauty lắng nghe các chuyên gia chia sẻ trong buổi hội thảo. 

Tại buổi hội thảo “Công nghệ máy Double M – nâng cơ không xâm lấn”, ông Cho Hyun Bum – Giám đốc điều hành Công ty HSkinculture, chuyên viên kỹ thuật cao thuộc tập đoàn K.L Global đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu trong chăm sóc da cho học viên nhà F. Ngoài ra còn có quy trình vận hành máy Double M cũng như tiến hành demo liệu trình nâng cơ da trên máy Double M (hay còn gọi là máy Hifu – một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay).

poly-kbeauty3-9296-1556390136.jpg

Các học viên quan sát quy trình nâng cơ da mặt bằng máy Hifu.

Chị Minh Trang – giảng viên Poly K-Beauty tỏ ra hào hứng khi tham gia chương trình: “Một buổi workshop thật quý giá đối với giảng viên và học viên Poly K-Beauty. Những kiến thức, kỹ năng mà các bạn được tiếp thu ngày hôm nay là cả một quá trình dài đối với các chuyên gia khi phải mất nhiều năm mới có thể tích lũy từ thực tế. Đây thực sự là kinh nghiệm cần thiết cho các học viên khi đi làm tại các Spa lớn, phòng khám điều trị hoặc mở Spa riêng mà không phải tốn kém thời gian và tiền bạc để học hỏi, tìm tòi lại từ đầu”.

poly-kbeauty2-9112-1556390136.jpg

Đại diện FPT Polytechnic HCM và Công ty TNHH HSkinculture ký kết thỏa thuận MOU. Theo đó hai bên đồng ý hợp tác toàn diện về nguồn nhân lực và các chương trình đào tạo kỹ thuật trong ngành làm đẹp.

Cùng ngày, đại diện FPT Polytechnic HCM và Công ty TNHH HSkinculture đã tiến hành buổi lễ ký kết thỏa thuận MOU. Nội dung chính của các thoả thuận xoay quanh vấn đề hỗ trợ nhân lực và giới thiệu học viên có tay nghề từ phía FPT Poly K-Beauty cho Công ty HSkinculture để đáp ứng nhu cầu vận hành khoá học, xây dựng đội ngũ nhân lực. Ngược lại, HSkinculture sẽ cung cấp các chương trình đạo tạo kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp cùng nhiều ưu đãi cho học viên tại FPT Polytechnic.

Lễ ký kết hữa hẹn sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa HSkinculture và FPT Poly K-Beauty ngày càng phát triển vững mạnh, đem lại những giá trị tốt nhất.

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty được thành lập vào tháng 10/2016, qua sự hợp tác liên kết giữa FPT Polytechnic và Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE) - Tổ chức phi lợi nhuận thuộc Bộ Giáo dục Hàn Quốc.

Với việc đào tạo bài bản các kiến thức, kỹ năng nghề trong quá trình học, sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được nhận các chứng chỉ của ĐH FPT, của Hiệp hội Đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc ACE, Chứng chỉ Quốc tế của International Professional Standards Network (IPSN), được công nhận tại: Australia, New Zealand, Nhật Bản, Hong Kong, Hàn Quốc.

Trâm Nguyễn

Ảnh: FPT Poly K-Beauty 

Ý kiến

()