Chúng ta

Hoàn thành dấu mốc quan trọng, dự án IVAS nhận thưởng 50 triệu đồng

Thứ sáu, 9/7/2021 | 15:00 GMT+7

Đầu tháng 7, IVAS - Dự án toàn cầu hóa cung cấp, triển khai và bảo hành, bảo trì hệ thống ứng dụng Quản lý thuế VAT cho Tổng cục Thuế Bangladesh đã hoàn thành các hạng mục lớn và thu hồi công nợ theo đúng kế hoạch.

Theo đó, IVAS đã hoàn thành ký nghiệm thu công đoạn quan trọng (R2 - R3) phục vụ mốc thu tiền (M5/M6/M8/M9) tương đương 25% giá trị hợp đồng (khoảng 4,8 triệu USD). Đặc biệt, dự án thu hồi được 149 tỷ đồng, trong đó có 46 tỷ đồng quá hạn trên 1 năm. Với những thành tích này, Ban lãnh đạo FPT IS đã có quyết định tuyên dương, khen thưởng 50 triệu đồng cho các thành viên dự án.

173998432-1226939904433991-711-1473-4518

Anh Nguyễn Trí Trung đại diện nhóm dự án nhận thưởng 50 triệu đồng.

Với chiến công này, dự án IVAS đã đánh dấu mốc hoàn thành gần 80% chặng đường, và cũng là niềm tin, động lực để nhân sự dự án tiếp tục cố gắng hoàn thành những hạng mục công việc cuối, đưa dự án toàn cầu hoá “trường kỳ kháng chiến” này chạm đến đích thành công.

Đội dự án IVAS hiện làm việc trong điều kiện giãn cách xã hội được siết chặt tại Bangladesh, việc sinh hoạt trở nên khó khăn hơn khi siêu thị chỉ mở cửa 1 tuần/1 lần, quân đội nước này đã dựng những rào chắn để hạn chế việc đi lại. Nhưng càng trong khó khăn, khát khao thành công của 4 thành viên dự án tại Bangladesh càng trở nên mãnh liệt hơn hết.

Duy trì sức khoẻ của bản thân để đảm bảo hoàn thành tốt công việc, có những ứng phó kịp thời trước sự thay đổi của hoàn cảnh sinh hoạt cũng như làm việc, phối hợp cùng team dự án tại Việt Nam cộng với việc huy động sự hỗ trợ từ phía khách hàng luôn là các yếu tố để đảm bảo tiến độ theo đúng cam kết.

Tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam cũng diễn biến phức tạp, team IVAS tại Việt Nam cũng phải thực hiện đào tạo dài kỳ từ xa cho đội ngũ cán bộ kỹ thuật của khách hàng tại Bangladesh. Hệ thống có 1 cấu phần dành cho “Người nộp thuế “hoạt động 24/24h nên việc sắp xếp thời gian làm việc, hỗ trợ, đào tạo cũng phải tranh thủ mọi lúc, mọi nơi. Các cán bộ tại Việt Nam luôn luôn cố gắng bám sát, là “hậu phương” vững chắc, luôn trong trạng thái sẵn sàng, dù bất kể là ngày, đêm hay thứ bảy, chủ nhật.

132190833-1108237462931052-272-7441-3953

Đội triển khai đã tiến hành bàn giao phân hệ kê khai tập trung cho khách hàng vào cuối tháng 6 vừa qua.

Theo đánh giá của Tổng Giám đốc FPT IS Nguyễn Hoàng Minh, dự án IVAS đã trải qua rất nhiều biến động, sự thay đổi về chính sách thuế của Bangladesh khiến thời gian triển khai kéo dài hơn dự kiến, chưa kể những điều kiện triển khai phức tạp… Vì vậy, những thành công, dấu ấn của ngày hôm nay IVAS có được là kỳ tích rất đáng trân trọng. Còn với Chủ tịch FPT IS Dương Dũng Triều, tinh thần làm việc của đội dự án "là điều đáng ngưỡng mộ".

Chia sẻ khi là đại diện đội dự án nhận thưởng, anh Nguyễn Trí Trung - Quản trị dự án IVAS cảm thấy rất vui và tự hào vì những nỗ lực hoàn thành những dấu mốc quan trọng của dự án đã được Ban lãnh đạo ghi nhận, vinh danh, trong đó có dấu mốc hoàn thành toàn bộ phần phát triển ứng dụng và nghiệm thu thành công toàn bộ các phân hệ trong tháng 6 vừa qua.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()