Chúng ta

Hàng nghìn khán giả 'Mở két' ngay lần đầu lên sóng

Thứ bảy, 3/12/2016 | 11:10 GMT+7

Chương trình truyền hình tương tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam của Truyền hình FPT đã thu hút lượng người chơi đông vượt dự đoán của ban tổ chức ngay trong buổi lên sóng đầu tiên vào lúc 20h ngày 1/12. 

"Mở két" số 2 sẽ được phát sóng vào 20h Thứ năm ngày 8/12.

"Mở két" số 2 sẽ được phát sóng vào 20h thứ Năm, ngày 8/12.

Số liệu ghi nhận của hệ thống cho thấy, từ mốc 20h bắt đầu chương trình và 10 phút "câu giờ" để hướng dẫn thật kỹ lưỡng cho người chơi của hai MC, lượng người dùng đổ về "Mở két" có lúc lên tới cả trăm lượt mỗi phút. 

Bảng tổng sắp thứ hạng của người chơi "Mở két" cũng được cập nhật theo thời gian thực và bất kỳ khán giả nào cũng có thể theo dõi thứ hạng của mình, số câu hỏi trả lời đúng, số giây đã thực hiện "Mở két". Top 10 người chơi trả lời đúng và nhanh nhất cũng sẽ hiển thị khi người chơi bấm phím info trên điều khiển từ xa.

Buổi phát sóng số 1, ngoài top 10 người chơi sẽ trúng các phần thưởng tiền mặt từ 1 triệu đến 10 triệu đồng, hai MC của chương trình còn đưa ra các con số may mắn cho khách hàng chơi xếp hạng ở vị trí số 20 - tượng trưng cho "số tuổi" của FPT Telecom, 97 - năm thành lập của nhà Cáo và 112 - con số đại diện cho ngày phát sóng. Tuy nhiên, "GS. Xoay" nhận định: "Giữ được các vị trí này để nhận thưởng còn khó gấp nhiều lần vào top 10". 

Người chơi xuất sắc giành phần thưởng 10.000.000 đồng tiền mặt trong buổi phát sóng ngày 1/12 là một khán giả đến từ TP HCM với thời gian trả lời 30 câu hỏi chỉ 216 giây, tương ứng với 3,6 phút.  

mo-ket-1-4067-1480664888.jpg

Người chơi "Mở két" dùng bốn phím điều hướng trên điều khiển từ xa để lựa chọn đáp án của mình sau đó bấm phím "OK" để xác nhận. Hệ thống câu hỏi của "Mở két" hài hước, đa dạng về thể lại từ văn hóa, giải trí, ẩm thực đến thể thao, lịch sử...

Anh Nguyễn Nhật Quốc (quận 3, TP HCM) chia sẻ sau lần đầu chơi "Mở két": "Một chương trình thực sự kích thích, vừa tập trung cao độ, rèn được kiến thức đa dạng mà giải thưởng lại to nữa. Công nhận cả nhà tôi đã có một buổi tối quá vui". 

Sự khác biệt của "Mở két" so với các chương trình trên truyền hình hiện nay chính là sự chủ động của người chơi trong việc tương tác trực tiếp với người dẫn chương trình thông qua màn hình tivi. Thêm vào đó, người chơi có thể nhờ sự trợ giúp của người thân bất kỳ lúc nào và không giới hạn số lượng người "nhắc bài" để tăng thêm cơ hội trúng thưởng và hòa mình vào không khí náo nhiệt như đang ở chính trường quay.

Bác Trần Tuấn Sang (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: "Cố gắng hết sức và vận dụng cả "giác quan thứ 6" ở những câu hỏi may mắn nhưng chưa lúc tôi nào lọt được top 10. Vậy mà bọn trẻ ở nhà vẫn cứ cười rộn ràng vì được gặp "GS Cù Trọng Xoay" vui tính. Giao diện màn hình cũng dễ nhìn và hai MC hướng dẫn rất chi tiết. Cả nhà hẹn nhau chắc chắn sẽ quay lại chơi tiếp ở số sau".

Xem trailer "Mở két" của Truyền hình FPT:

"Mở két" là chương trình tương tác đầu tiên và duy nhất trên nền tảng truyền hình IPTV tại Việt Nam. Chương trình do chính đội ngũ sản xuất và phát triển sản phẩm của Truyền hình FPT thực hiện với hai MC Đinh Tiến Dũng và Nguyễn Hoàng Quân. "GS Xoay" Đinh Tiến Dũng, hiện là Giám đốc sáng tạo của Truyền hình FPT cũng chính là tác giả của "Mở két". Chương trình diễn ra lúc 20h tối thứ Năm hằng tuần tại ứng dụng "Mở két" của Truyền hình FPT. 


Ngọc Dung

Video: Truyền hình FPT

Ý kiến

()