Chúng ta

FPT ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua iPhone 5

Chủ nhật, 2/6/2013 | 13:12 GMT+7

Từ ngày 3/6, khi mua iPhone 5 (phiên bản 32GB) chính hãng tại các cửa hàng được ủy quyền do FPT phân phối trên toàn quốc, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt.
> FPT chính thức phân phối iPhone

Cụ thể, mức giá sẽ là 18.850.000 đồng, giảm 840.000 đồng so với giá niêm yết 19.690.000 đồng.

Đây là chương trình giảm giá đặc biệt cho người tiêu dùng nhân dịp FPT gia nhập thị trường phân phối iPhone chính hãng tại Việt Nam.  

d

Từ ngày 3/6, khi mua iPhone 5 (phiên bản 32GB) tại các cửa hàng được ủy quyền chính hãng do FPT phân phối trên toàn quốc, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt. Ảnh: FTG.

Bên cạnh việc được mua iPhone 5 chính hãng với mức giá hấp dẫn, khách hàng còn được hưởng các chính sách và quyền lợi vàng từ FPT như: Quyền 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng, tính từ ngày người sử dụng kích hoạt máy điện thoại.

Ngoài ra, FPT còn cam kết thực hiện việc đổi trả hàng bảo hành cho khách trong vòng tối đa 48 tiếng đồng hồ (dành cho khách hàng tại TPHCM, Hà Nội) và 5 ngày (dành cho khách hàng ở các tỉnh, thành khác) tính từ ngày Trung tâm Bảo hành của FPT nhận hàng bảo hành.

Điểm khác biệt khi đến với hệ thống đại lý, cửa hàng ủy quyền của FPT là khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dễ dàng sở hữu iPhone chính hãng mà không bị ràng buộc bởi các điều kiện đi kèm như mua sim, gói cước…

Với hệ thống đại lý lớn hàng đầu Việt Nam, khách hàng có thể mua iPhone chính hãng do FPT phân phối trên hàng nghìn điểm bán hàng phủ khắp toàn quốc tại chuỗi các cửa hàng: Thế giới động, Viễn Thông A, FPT Shop, Nguyễn Kim, Trần Anh, Pico, D&C Mobile, Mai Nguyên, Media Mart…

Mọi chi tiết tham khảo tại website http://www.fap.com.vn/  hoặc liên hệ qua đường dây nóng 1900 1552.

Khách hàng mua iPhone do FPT phân phối sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng tại các điểm bảo hành của FPT trên toàn quốc. Nhân viên kỹ thuật sẽ xác định lỗi và đổi/trả máy cho khách tùy theo tình trạng lỗi của máy. Việc bảo hành được tuân thủ theo quy định bảo hành của Apple. Khách hàng có thể truy cập website: www.fap.com.vn hoặc gọi hotline 1900 1552 để được hỗ trợ thông tin và dịch vụ.

Tại Hà Nội:

Tầng 1, Indochina Plaza Hà Nội, 239 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Lô 409, Tầng 4, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại TP HCM:

121 Lê Lợi, quận 1,TP HCM.
B1-15, Trung tâm Thương mại Vincom Center A, 116 Nguyễn Huệ, 171 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM.

Na Vy

Ý kiến

()