Chúng ta

FPT tổ chức Hội nghị Chiến lược theo format mới

Thứ tư, 21/1/2015 | 16:04 GMT+7

Mỗi đơn vị thành viên sẽ phải nghĩ cách thể hiện chiến lược của đơn vị mình để so tài với những đội còn lại.

Hội nghị Chiến lược FPT 2015 (HNCL) sẽ diễn ra trong hai ngày 29-30/1 tại Hòa Lạc, Hà Nội. Ngoài Ban lãnh đạo tập đoàn, thành phần tham gia là Ban TGĐ các đơn vị thành viên, TGĐ công ty cháu, Trưởng ban FPT HO, đội quân Chiến lược Toàn cầu hóa và đội quân Chiến lược Công nghệ trong tập đoàn cùng một số đại biểu theo yêu cầu của Chủ tịch FPT.

fpt-fville-3561-1421814550.jpg

F-Ville được chọn làm địa điểm tổ chức HNCL FPT 2015. Ảnh: C.T.

Năm nay, Hội nghị sẽ dành một ngày làm việc để cùng tọa đàm về các chủ đề: Toàn cầu hóa, Công nghệ và Động lực phát triển. Buổi tối cùng ngày sẽ là hoạt động Teambuilding. Điểm khác biệt trong chương trình lần này là các đơn vị sẽ thi trình bày chiến lược theo phong cách STCo. Ngoài ra, đại biểu tham dự sẽ được trải nghiệm đời sống sinh viên khi nghỉ ngơi tại Khu ký túc xá của Đại học FPT. 

Chia sẻ về thời điểm tổ chức chương trình, Giám đốc Phòng Quản lý chiến lược và kế hoạch FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa, Trưởng BTC, cho hay, mọi năm, Hội nghị Chiến lược diễn ra vào tháng 11. Đây là thời điểm khá muộn và bị lẫn với việc lên kế hoạch và ngân sách cho năm tiếp theo. Kế hoạch truyền thông và độ lan tỏa khi đó gấp rút, không đến được với toàn dân nên kết quả từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau có độ lệch lớn.

Vì vậy, BTC và Chủ tịch FPT quyết định chuyển thời gian tổ chức Hội nghị Chiến lược sang cuối tháng 1, sau khi tất cả chiến lược, kế hoạch đã hoàn thiện và chỉ mang tính phổ biến, quán triệt, kick-off  triển khai chiến lược 2015… Năm nay, Hội nghị cũng sẽ quán triệt chiến lược đã được phê duyệt của FPT và các công ty thành viên, chứ không phải chỉ nêu ra như mọi năm.

Thanh Nga

Ý kiến

()