Chúng ta

FPT Telecom phát động thi đua cho salesman hai miền Nam Bắc

Thứ bảy, 7/4/2018 | 09:53 GMT+7

Từ nay đến hết tháng 6/2018, nhân viên kinh doanh tại Hà Nội và TP HCM sẽ có cơ hội tham dự vào chương trình thi đua "Trả cước online - bán hàng thần tốc - bứt phá thu nhập", khuyến khích khách hàng trả cước online.

Nhằm thúc đẩy việc thanh toán trực tuyến trên Hi FPT và trang web member.fpt.vn, từ tháng 4 đến hết tháng 6/2018, Ban lãnh đạo nhà Viễn thông phát động chương trình thi đua “Trả cước online - bán hàng thần tốc - bứt phá thu nhập”. Chương trình được áp dụng cho nhân viên và tập thể các Trung tâm Quản lý cước (CUS), Chăm sóc khách hàng (CS), Vùng Kinh doanh 1 (Hà Nội) và Vùng Kinh doanh 5 (TP HCM). Hệ thống chương trình bao gồm chính sách hoa hồng, giải thưởng Best Seller và giải thưởng tập thể.

Với chính sách hoa hồng, các nhân viên kinh doanh khi tham gia chương trình sẽ nhận được 10.000 đồng/hợp đồng nếu toàn Vùng hoàn thành từ 80% đến dưới 100% chỉ tiêu, và 15.000 đồng/hợp đồng nếu toàn Vùng hoàn thành từ 100% chỉ tiêu trở lên. Phần thưởng trên mỗi hợp đồng sẽ được chi trả hằng tháng và tính vào bảng lương của nhân viên thụ hưởng. Cách đánh giá chỉ tiêu bao gồm việc khách hàng hòa mạng mới, mua thêm dịch vụ hoặc thanh toán tiền cước online trên Hi FPT và trang web online.

DSC-9766-1516156746-660x0-4122-1819-6660

Các salesman hai miền Nam Bắc sẽ có cơ hội tự tăng số tiền thu nhập trong chương trình  "Trả cước online - bán hàng thần tốc - bứt phá thu nhập". Ảnh: Chungta

Giải thưởng cá nhân Best Seller sẽ được áp dụng đối với nhân viên kinh doanh thuộc Vùng 1 và Vùng 5. Dựa trên số lượng khách hàng được hướng dẫn thanh toán online thành công, khách hàng hòa mạng mới hoặc mua thêm dịch vụ, mỗi tháng sẽ có 5 cá nhân mỗi vùng được nhận giải thưởng là 1 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Resort 4-5 sao. Tổng cộng, 30 salesman xuất sắc sẽ được nhận giải Best Seller từ ban tổ chức chương trình.

Giải thưởng tập thể dành cho các đơn vị vượt chỉ tiêu doanh số, bao gồm số lượng hợp đồng thanh toán thành công trên ứng dụng Hi FPT và trang Member FPT của toàn đơn vị trong Quý II. Theo đó, tập thể vượt 110% chỉ tiêu sẽ nhận kỷ niệm chương và 20 triệu đồng tiền mặt. Giải thưởng lên đến 30 triệu đồng tiền mặt khi đơn vị vượt 120% chỉ tiêu đề ra. Danh sách các đơn vị hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu sẽ được công bố và trao thưởng trong 10 ngày đầu tiên của tháng 7/2018.

Xuyên suốt chương trình, sẽ có tối đa 4 giải tập thể được trao cho bốn đơn vị là Vùng Kinh doanh 1, Vùng Kinh doanh 5, Trung tâm Quản lý cước CUS và Trung tâm Chăm sóc Khách hàng CS (mỗi đơn vị nhận tối đa 01 giải thưởng).

Auto Pay là tiện ích trên ứng dụng Hi FPT mà nhờ đó, khách hàng có thể tự đăng ký và thanh toán tự động cước Internet và Truyền hình. Tiện tích này được triển khai với các loại thẻ quốc tế bao gồm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ như Visa, MasterCard, JCB và American Express.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()