Chúng ta

FPT Telecom tài trợ hạ tầng mạng chuỗi giải VnExpress Marathon 2021

Thứ sáu, 7/5/2021 | 16:49 GMT+7

Trong chuỗi sự kiện VnExpress Marathon 2021tới đây, FPT Telecom sẽ tài trợ hạ tầng mạng, giám sát, cung cấp giải pháp thanh toán và thực hiện việc ghi hình phục vụ truyền thông, góp phần đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ, tạo khác biệt cho giải chạy nhà F.

Chiều 6/5 vừa qua, FPT Telecom và FPT Online đã có buổi ký kết thỏa thuận hợp tác liên quan đến Giải chạy Vnexpress Marathon 2021 với sự tham dự của anh Hoàng Việt Anh - Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Phạm Thanh Tuấn - Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Telecom, chị Nguyễn Thị Thanh Thủy - Giám đốc Foxpay cùng với đại diện FPT Online gồm anh Ngô Mạnh Cường - Tổng Giám đốc FPT Online, chị Chung Thị Minh Thu - Phó Giám đốc Kinh doanh FPT Online cùng nhiều lãnh đạo khác.

DSC07584-3501-1620379672.jpg

FPT Telecom sẽ tài trợ hạ tầng mạng, giám sát, cung cấp giải pháp thanh toán và thực hiện việc ghi hình phục vụ truyền thông trong giải chạy VnExpress Marathon 2021.

Nhằm góp phần đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ cho Giải chạy VnExpress Marathon vào các vấn đề giám sát, thanh toán online, ghi hình phục vụ truyền thông cho chương trình, FPT Telecom và FPT Online đã thống nhất thỏa thuận chung về những hạng mục tài trợ, cung cấp gói truyền thông trong chương trình và tiến đến ký kết thỏa thuận hợp tác chính thức.

Cụ thể, FPT Telecom sẽ thực hiện hạ tầng dẫn Wi-Fi cho một số khu vực được chỉ định phục vụ trong các Giải chạy VnExpress Marathon 2021, thực hiện hệ thống giám sát camera trong khu vực được chỉ định trên đường chạy (nghiên cứu việc ghi nhận những khoảnh khắc đẹp của các vận động viên ở một số điểm Check point và Finisher), quay và phát sóng Livestream trên nền tảng VnExpress và Truyền hình FPT.

Đồng thời, FPT Telecom sẽ cung cấp giải pháp thanh toán (ví điện tử, cổng thanh toán nội địa, cổng thanh toán quốc tế) cho các sự kiện của VnExpress giúp hỗ trợ sự kiện và người tham gia trên ứng dụng ví Foxpay và tích hợp Foxpay trên các nền tảng kinh doanh của FPT Online. Song song đó, FPT Online sẽ phối hợp và chia sẻ các gói truyền thông của VnExpress, các quyền lợi truyền thông chung của sự kiện trên các kênh online, offline và truyền thông riêng cho FPT Telecom để quảng bá thêm cho các sản phẩm dịch vụ thông qua giải chạy.

DSC07556-5402-1620379672.jpg

Năm 2020, FPT Camera và Truyền hình FPT đã đồng hành cùng các Giải chạy của VnExpress vô cùng thành công trong việc truyền thông và giám sát thành tích, chống gian lận.

Anh Hoàng Việt Anh khẳng định: "FPT Telecom có thể hỗ trợ FPT Online một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, VnExpress Marathon chính là chương trình phù hợp để FPT Telecom làm công tác truyền thông sản phẩm đến với công chúng. Tôi kỳ vọng, trong thời điểm khó khăn bởi dịch Covid, chúng ta có thể đánh dấu sự hợp tác, làm nên giá trị kinh doanh cũng như tạo ra sự khác biệt về công nghệ so với những giải chạy thông thường”.

Mối quan hệ hợp tác giữa FPT Telecom và FPT Online thực chất đã có từ lâu. Năm 2020, FPT Camera và Truyền hình FPT đã đồng hành cùng các Giải chạy của VnExpress vô cùng thành công trong công việc truyền thông và giám sát thành tích, chống gian lận, đây là điều mà các Giải chạy của những doanh nghiệp khác không làm được. Anh Ngô Mạnh Cường cũng nhấn mạnh buổi hợp tác hôm nay chỉ là khởi đầu cho rất nhiều thứ mà chúng ta có thể làm cùng nhau ở thời điểm hiện tại và cả sau này.

DSC07606-9454-1620379673.jpg

Anh Việt Anh kỳ vọng trong thời điểm khó khăn bởi dịch Covid, FPT Telecom và FPT Online có thể làm nên giá trị kinh doanh cũng như tạo ra sự khác biệt về công nghệ so với những giải chạy thông thường. 

Năm 2020, FPT Online đã tổ chức thành công Chuỗi giải chạy VnExpress Marathon trên toàn quốc bên cạnh sự hợp tác của FPT Telecom trong việc tài trợ hệ thống giám sát đường chạy và ghi hình phục vụ truyền thông. Với FPT Online và công chúng, FPT Camera là cái tên quen thuộc tạo ấn tượng mạnh bởi sự chuyên nghiệp, an toàn và thông minh. "Sản phẩm được Ban tổ chức VnExpress Marathon đặt niềm tin bởi sản phẩm được cấu thành từ một loạt thiết bị phần cứng của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Camera cho hình ảnh độ phân giải cao, màu sắc trung thực", anh Nguyễn Đức Luân - Trưởng phòng Marketing FPT Smart Surveillance chia sẻ.

VnExpress Marathon là giải chạy thường niên do báo điện tử VnExpress tổ chức. Đối tượng tham dự là người yêu chạy bộ mọi lứa tuổi, các VĐV chuyên nghiệp, bán chuyên, nghiệp dư trong nước và quốc tế. Bên cạnh các hoạt động thể thao, khám phá đường chạy là thắng cảnh tại các địa điểm tổ chức, VnExpress là giải chạy với mục tiêu vì cộng đồng, hướng tới sứ mệnh lan tỏa tinh thần thể thao, truyền cảm hứng sống khỏe, lành mạnh. Đây cũng là dịp để các VĐV cùng gia đình, người thân tham gia một sự kiện giàu ý nghĩa, gắn kết cộng đồng.

VnExpress Marathon tổ chức lần đầu tại Bình Định năm 2019, đến nay đã có mặt ở Hà Nội, Huế và sắp tới là Hạ Long, Nha Trang. 10% số tiền đăng ký giải chạy VnExpress Marathon của vận động viên sẽ được dành để xây mới các điểm trường ở vùng sâu, vùng xa trên khắp Việt Nam. "Mỗi bước chạy của bạn sẽ góp một viên gạch vào chương trình Ánh sáng Học đường của Quỹ Hy vọng" là phương châm của Ban tổ chức giải chạy VnExpress Marathon nhằm hướng tới cộng đồng. Để góp sức cùng các hoạt động của Quỹ Hy Vọng, xem thông tin tại đây.

>> ‘Thánh Marathon’ nhà F lập cú đúp sub4 trong 2 tuần

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()