Chúng ta

FPT Telecom đoạt giải 'Doanh nghiệp dịch vụ được hài lòng nhất 2013’

Thứ sáu, 8/2/2013 | 13:10 GMT+7

Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa vinh dự đón nhận giải thưởng này do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao phối hợp cùng báo Sài Gòn Tiếp Thị và Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức.
> FPT Telecom ưu tiên đầu tư lớp quản lý kế cận

FPT Telecom hiện nằm trong Top 3 nhà cung cấp dịch vụ Internet có thị phần lớn nhất Việt Nam. Trong nhiều năm qua, công ty đã có những đóng góp đáng kể vào việc đưa Internet ở Việt Nam trở nên dễ dàng tiếp cận và chất lượng đường truyền luôn đảm bảo.

“Đứng trong Top 59 doanh nghiệp trong cả nước được nhận giải thưởng, đây sẽ là động lực để FPT Telecom đã và đang từng bước phát triển toàn diện, nhằm đáp ứng nhu cầu các dịch vụ Internet và giải trí đa dạng của người dân”, đại diện phòng Marketing chia sẻ.

Với sự nỗ lực của tập thể CBNV, FPT Telecom đã được người tiêu dùng bình chọn là ‘Doanh nghiệp Dịch vụ được hài lòng nhất năm 2013’. Ảnh: V.N.

Với sự nỗ lực của tập thể CBNV, FPT Telecom đã được người tiêu dùng bình chọn là "Doanh nghiệp Dịch vụ được hài lòng nhất năm 2013". Ảnh: V.N.

Giải thưởng ‘Doanh nghiệp Dịch vụ được hài lòng nhất năm 2013’, được tổ chức hằng năm, đã trở thành một hoạt động uy tín, để khẳng định và tôn vinh vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam, được ghi nhận bởi sự bình chọn công khai minh bạch của người tiêu dùng trên khắp cả nước, thông qua hình thức tiến hành bình chọn trong thời gian 5 tháng, từ đầu tháng 9/2012 đến tháng 1/2013 tại Hà Nội và TP HCM với tổng 6.000 phiếu khảo sát.

Đối tượng được hỏi và bình chọn là những hộ gia đình và cá nhân sử dụng trực tiếp sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp đứng trong Top 10 doanh nghiệp dẫn đầu thuộc 6 ngành dịch vụ như: Ngân hàng; Dịch vụ viễn thông - truyền hình; Dịch vụ du lịch lữ hành - vận chuyển… Giải thưởng được đánh giá dựa trên tiêu chí về số lượng khách hàng, doanh thu, đặc biệt chú trọng hiệu quả lãi kinh doanh, nộp ngân sách, thu nhập bình quân của người lao động, chất lượng dịch vụ, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, trách nhiệm với xã hội - cộng đồng…

Lễ trao giải thưởng danh hiệu “Doanh nghiệp Dịch vụ được hài lòng nhất 2013” sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP HCM, trong chương trình “Văn nghệ sĩ mừng Xuân 2013 - Ấm áp tình Xuân” do Đài Truyền hình TP HCM tổ chức và phát sóng vào đêm Giao thừa Tết Quý Tỵ.

Trong năm 2012, FPT Telecom đã mở thêm 10 chi nhánh mới, hoàn thiện và đưa vào sử dụng tuyến trục Bắc - Nam kéo dài từ Lạng Sơn đến Cà Mau có tốc độ thiết kế 4 terabit/giây với tổng độ dài các tuyến cáp liên tỉnh đạt 4.000 km đi qua 30 tỉnh, thành. Hoàn tất việc nâng cấp dung lượng cáp biển AAG từ 30 gigabit/giây lên mức 130 gigabit/giây ở phía Nam và tăng thêm 30 gigabit/giây dung lượng kết nối đến Hong Kong thông qua hệ thống cáp đất liền với Trung Quốc ở cửa ngõ phía Bắc.

Đường trục trong nước đến các chi nhánh tỉnh cơ bản đã hoàn thiện để FPT Telecom chủ động trong hoạt động khai thác, cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Cạnh đó, FPT Telecom tại Vương quốc Campuchia chính thức hoạt động từ ngày 13/5/2012 và kinh doanh hiệu quả, lọt vào Top 3 các nhà cung cấp dịch vụ Internet tại đây.

Nguyên Văn

Ý kiến

()