Chúng ta

FPT Software nâng cao kỹ năng làm việc với khách hàng Nhật

Thứ năm, 25/6/2015 | 07:27 GMT+7

Sáng ngày 25/6, Trung tâm đào tạo và phát triển nguồn lực FPT Software (FWA) sẽ tổ chức buổi đào tạo Phong cách làm việc chuyên nghiệp với khách hàng Nhật Bản tại FSoft House, D15, làng Quốc tế Thăng Long, Hà Nội.

Đối tượng tham gia là CBNV trong đơn vị, đang làm việc trong dự án với khách hàng Nhật và những người quan tâm đến chủ đề này. Phó giám đốc phụ trách nguồn lực của FSU17 Quách Liễu Hoàn sẽ là giảng viên đứng lớp. Chị Hoàn là người có nhiều năm công tác và kinh nghiệm làm việc với khách hàng Nhật Bản.

Chị Hoàn là người có nhiều năm công tác và làm việc với khách hàng Nhật Bản của FPT Software.

Chị Hoàn là người có nhiều năm công tác và làm việc với khách hàng Nhật Bản của FPT Software.

Tham gia chương trình, học viên sẽ được chia sẻ kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, cách tạo dựng uy tín và nâng cao trình độ bản thân trong mắt nhà quản lý, từ đó, nâng cao hiệu suất công việc và đạt được sự cân bằng trong cuộc sống.

Đại diện FWA kỳ vọng, khóa học giúp những CBNV đang làm việc với khách hàng Nhật Bản có thêm nhiều kỹ năng để giải quyết những tình huống gặp phải trong quá trình làm việc. Đồng thời, giúp học viên tạo lập một phong cách làm việc khoa học và chuyên nghiệp hơn.

Trong chiến lược toàn cầu hóa của FPT nói chung và FPT Software nói riêng, Nhật Bản luôn được xem là thị trường quan trọng số 1, thị trường mang lại sự tăng trưởng ổn định và bền vững. Hiện FPT Japan có 3 văn phòng với số lượng nhân viên sẽ đạt 500 người vào cuối năm nay.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()