Chúng ta

FPT Software mở chi nhánh mới tại Đức

Thứ tư, 14/11/2012 | 17:33 GMT+7

Tại Frankfurt (Đức), Công ty Phần mềm FPT Châu Âu (FPT Europe) đã khai trương chi nhánh tại Đức vào sáng ngày 13/11 vừa qua.
> ‘Hitachi và FPT sẽ nắm vững tay nhau’

Tham dự lễ ra mắt chi nhánh có bà Nguyễn Thị Hoàng Anh - Đại sứ Việt Nam tại Đức; ông Trương Xuân Thanh - Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Đức, đại diện phòng thương mại Đức; ông Nguyễn Thành Lâm - TGĐ FPT Software, ông Uwe Schlager - Giám đốc điều hành chi nhánh FPT Software tại Đức và đại diện các tổ chức, doanh nghiệp đang hoạt động trên lãnh thổ Đức cùng nhiều khách hàng quan trọng của FPT. 

TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Lâm phát biểu tại lễ khai trương chi nhánh mới. Ảnh: Hà Đức.

TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Lâm phát biểu tại lễ khai trương chi nhánh mới. Ảnh: Hà Đức.

Theo Tổng Giám đốc FPT Software Nguyễn Thành Lâm, việc thành lập chi nhánh tại Đức nằm trong chiến lược phát triển của FPT Software với mục tiêu tăng trưởng cao do Ban lãnh đạo Tập đoàn FPT đặt ra, phát triển dịch vụ, thị trường mới. Thị trường Đức là một trong những thị trường tiềm năng nhất thế giới mà FPT Software chưa có cơ hội khai phá. Vì vậy FPT Software đặt quyết tâm cao phát triển thị trường này để châu Âu trở thành một trong “kiềng ba chân” bên cạnh Nhật Bản và Mỹ, tạo sự tăng trưởng mạnh và bền vững cho đơn vị.

Giám đốc điều hành của FPT Europe chi nhánh tại Đức - Uwe Schlager - đã có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong tất cả các lĩnh vực công nghệ thông tin và hiểu biết thấu đáo về khu vực Châu Á Thái Bình Dương cũng như thị trường Đức. Ông nhận định: “Việc thành lập FPT Software Eroupe tại Đức có ý nghĩa rất quan trọng giúp cho FPT Software đến gần hơn với khách hàng, thiết lập và phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh và công nghệ, kết nối hai lục địa cả về mặt địa lý và ngôn ngữ”.

Đại sứ Việt Nam tại Đức Nguyễn Thị Hoàng Anh cũng chia sẻ: "Tôi tin chắc rằng, với vị trí số một tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp phần mềm, FPT sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng châu Âu, đặc biệt là ở Đức. Chúc FPT tại châu Âu sẽ đạt được nhiều thành công ".

Sự ra đời của chi nhánh tại Đức sẽ giúp FPT Software đa dạng thêm thị trường và tạo ra sức tăng trưởng mới trong thời gian tới. Sự kiện này khẳng định FPT đang ngày càng vươn rộng ra toàn cầu và không ngừng đưa ngành công nghệ thông tin Việt Nam vươn xa trên trường quốc tế.

Nam Anh

Ý kiến

()